ไอแบงก์ ปล่อยคลิปโฆษณา “ก้าวที่ถูกต้อง ไม่ยากหากตั้งใจ”

Categories : Update News, Finance

Public : 09/02/2022

ไอแบงก์ ปล่อยคลิปโฆษณา “ก้าวที่ถูกต้อง ไม่ยากหากตั้งใจ”เพิ่มความตระหนักมุสลิมใช้ชีวิตห่างไกลดอกเบี้ยพร้อมมอบ ‘ไอแบงก์กู๊ดกิ๊ฟเซ็ท’ เอาใจลูกค้ามุสลิมที่สมัครสินเชื่อ

ธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย (ไอแบงก์) ออกแคมเปญเพิ่มความตระหนักแก่พี่น้องมุสลิมให้ออกห่างจากดอกเบี้ยด้วยคลิปโฆษณา ชุด “ก้าวที่ถูกต้อง ไม่ยากหากตั้งใจ” ซึ่งเป็นเรื่องราวที่สะท้อนถึงการดำเนินชีวิตประจำวันของพี่น้องมุสลิมที่ยืนหยัดอยู่บนหลักศรัทธาอย่างเคร่งครัด แต่เมื่อพูดถึงเรื่องการดำเนินกิจกรรมทางการเงินที่ถูกต้องตามหลักการอิสลามแล้ว ทำให้เห็นว่ายังมีพี่น้องมุสลิมหลายคนยังขาดความรู้ความเข้าใจและมองข้ามเรื่องดอกเบี้ยซึ่งเป็นสิ่งต้องห้ามในอิสลาม ดังนั้นเพื่อเสริมสร้างให้พี่น้องมุสลิมตระหนักในการดำเนินชีวิตตามวิถีอิสลาม ไอแบงก์จึงสร้างสรรค์งานโฆษณาชุดนี้เพื่อเชิญชวนพี่น้องมุสลิมตั้งเจตนาเริ่มต้นก้าวใหม่ที่ถูกต้องจากวันนี้เป็นต้นไป โดยจะเผยแพร่คลิปดังกล่าวผ่านโซเชียลมีเดียของธนาคารในคืนวันนี้ (วันที่ 1 กันยายน 2565)

พร้อมกันนี้ เพื่อเป็นการส่งเสริมให้พี่น้องมุสลิมได้ใช้บริการทางการเงินที่ปลอดดอกเบี้ย ไอแบงก์ได้จัดเตรียมของขวัญสุดพิเศษ “ไอแบงก์กู๊ดกิ๊ฟเซ็ท” เพื่อมอบให้ลูกค้ามุสลิมที่สมัครใช้บริการสินเชื่อของธนาคาร 3 ประเภทใดก็ได้ ได้แก่ สินเชื่อที่อยู่อาศัยทุกผลิตภัณฑ์ อาทิ สินเชื่อเพื่อรีไฟแนนซ์ที่อยู่อาศัย สินเชื่อเพื่อซื้อที่อยู่อาศัย (Developer) สินเชื่อบ้านชายแดนใต้ สินเชื่อ Pre-Post Finance สินเชื่อสวัสดิการสำหรับบุคลากรองค์กร ที่ขอวงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 1,000,000 บาท ขึ้นไป หรือลูกค้าที่ขอสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบมีหลักประกัน วงเงินตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป หรือ สินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบไม่มีหลักประกัน วงเงินสินเชื่อตั้งแต่ 200,000 บาทขึ้นไป สำหรับลูกค้า MOU ทั่วไป นอกจากนี้ แคมเปญนี้ยังครอบคลุมถึงลูกค้าสินเชื่อ MOU โรงเรียนสอนศาสนาอิสลาม ที่ขอวงเงินสินเชื่อวงเงินอเนกประสงค์แบบไม่มีหลักประกัน ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปอีกด้วย ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน ถึง 15 ธันวาคม 2565

ทั้งนี้ ธุรกรรมสินเชื่อที่ได้รับการอนุมัติและลงนามสัญญาแล้วเท่านั้นถึงจะได้รับชุดของขวัญ ไอแบงก์กู๊ดกิ๊ฟเซ็ท ที่ประกอบด้วย ชุดผ้าปูละหมาดพร้อมเข็มทิศ ผ้าขนหนู และสร้อยตัสเบี๊ยะห์ ซึ่งไอแบงก์ได้จัดเตรียมกิ๊ฟเซ็ทเพียงจำนวน 1,000 ชุดเท่านั้น ช้าอดหมดแน่!!

ผู้ที่สนใจสามารถยื่นขอสินเชื่อได้ที่ ไอแบงก์ ทุกสาขาใกล้บ้านทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ iBank Call Center 1302 หรือ แชททาง Messenger : Islamic Bank of Thailand - ibank (@ibank.th) และ Line : iBank 4 all (@ibank)