ทีเอ็มบีธนชาตแจงแอป ttb touch ล่ม !

Categories : Update News, Finance

Public : 09/02/2022

ทีเอ็มบีธนชาต ขออภัยกรณีแอป ttb touch ไม่สามารถใช้บริการได้ เนื่องจากมีปริมาณธุรกรรมจำนวนมากในช่วงรอยต่อสิ้นเดือน-ต้นเดือน

 ธนาคารทหารไทยธนชาต หรือ ทีเอ็มบีธนชาต แจ้งขออภัยเป็นอย่างสูงกรณีที่ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการแอป ttb touch ได้ตั้งแต่เมื่อวานต่อเนื่องจนถึงวันนี้ เนื่องจากมีปริมาณธุรกรรมจำนวนมากในช่วงรอยต่อสิ้นเดือน-ต้นเดือน ส่งผลให้ลูกค้าไม่สามารถใช้บริการได้ในหลายช่วงเวลาหรือใช้ระยะเวลานานในการเข้าสู่ระบบ ทำให้ธนาคารได้ตัดสินใจปิดบริการแอป ttb touch เพื่อปรับปรุงระบบตั้งแต่ช่วงค่ำของเมื่อวาน

ธนาคารรับทราบถึงปัญหาและความเดือดร้อนที่ลูกค้าได้รับ และรู้สึกเสียใจเป็นอย่างยิ่งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขอให้ความมั่นใจกับลูกค้าทุกท่านว่า ขณะนี้ผู้บริหารและทีมงานที่เกี่ยวข้องได้ร่วมกันทุ่มเทสรรพกําลังทั้งหมดที่มีเพื่อเร่งแก้ไขให้ระบบกลับมาใช้งานได้โดยเร็วที่สุดและถือเป็นภารกิจสำคัญ ซึ่งตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา ธนาคารได้มีการขยายทีมงานอย่างต่อเนื่อง และมีการทำงานร่วมกันระหว่างผู้เชี่ยวชาญทั้งภายในและภายนอกองค์กรเพื่อร่วมพัฒนาศักยภาพของแอปให้สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้งานและปริมาณธุรกรรมที่เพิ่มสูงขึ้นหลายเท่าตัวในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา

สำหรับช่วงเวลานี้ หากลูกค้าผู้ใช้งานแอป ttb touch มีความประสงค์ต้องการทำธุรกรรม

    • ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมผ่านทางตู้เอทีเอ็มได้ตลอด 24 ชั่วโมง
    • ลูกค้าที่ต้องการโอนเงินต่างธนาคาร สามารถทำธุรกรรมได้ที่สาขาของทีเอ็มบีธนชาตทั่วประเทศ โดยจะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียม และ
    • สำหรับวันนี้ (2 กันยายน 2565) ธนาคารได้มีการขยายเวลาให้บริการของสาขานอกห้างจนถึงเวลา 18:00 น. (ยกเว้น สาขาระยอง ซอยนครระยอง 35, สาขาหัวหิน-ประจวบคีรีขันธ์ เปิดให้บริการถึงเวลา 16:00 น. และสาขาใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เปิดให้บริการถึงเวลา 16:30 น.) สำหรับสาขาในห้างเปิดให้บริการตามเวลาทำการปกติ

สุดท้ายนี้ ธนาคารขอน้อมรับทุกความคิดเห็นเพื่อนำไปปรับปรุงและพัฒนาแอปให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น หากลูกค้าต้องการความช่วยเหลือ หรือ แจ้งปัญหาการใช้งาน สามารถแจ้งผ่านช่องทาง ttb contact us คลิก https://ttbbank.com/web-contact ทีมงานจะรีบติดต่อและให้ความช่วยเหลือท่านโดยเร็ว