SC Grand ร่วมสมาคมรับสร้างบ้านเปิดแบบบ้านใหม่ “Intelligent Home 2 in 1”ตรึงราคาสร้างบ้าน

Categories : PR News

Public : 09/08/2022

SC Grand ตบเท้าร่วมสมาคมรับสร้างบ้าน   เปิดแบบบ้านใหม่ “Intelligent Home 2 in 1”   พร้อมตรึงราคาต้นทุนสร้างบ้าน ตอกย้ำความมืออาชีพ

 

เดินหน้าสู่ความสำเร็จอีกหนึ่งก้าวกับการเข้าเป็นสมาชิกสมาคมธุรกิจรับสร้างบ้าน SC Grand เตรียมเปิดแปลนบ้านแบบใหม่ ซึ่งยังคงแนวคิด “Smart Vision – Smart Living” กับแบบบ้าน “1 แปลน 2 สไตล์” ที่สามารถเลือกหน้าบ้านเองได้ตามความต้องการ หลังใหญ่หรูหราดุจคฤหาสน์ ฟังก์ชันครบตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ มาพร้อมกับระบบ Intelligent Home ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในทุกการใช้ชีวิต มีขนาดพื้นที่ใช้สอย 794 ตร.ม. และ 801 ตร.ม. จำนวน 8 ห้องนอน 8 ห้องน้ำ 4 ที่จอดรถ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2022 วันที่ 14-18 ก.ย. 65 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 6 เท่านั้น!

จากความสำเร็จที่ SC Grand บริษัทรับสร้างบ้านน้องใหม่ในเครือ SEACON สามารถทำยอดขายได้กว่า 350 ล้านบาท ในเวลาไม่ถึง 2 ปี นับตั้งแต่เปิดตัวเมื่อวันที่ 22 ตุลาคม 2564 และยังคงมุ่งมั่นสร้างสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย เน้นความเป็นบ้านหรูอัจฉริยะ ที่ทั้งสะดวก สบาย ปลอดภัย สร้างความสุขและความบันเทิงให้เจ้าของบ้าน ทั้งยังประหยัดพลังงาน เน้นการสั่งงานผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เพื่อให้ง่ายต่อการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ โดยในครึ่งปีหลังนี้ SC Grand เตรียมเดินหน้าวางกลยุทธ์ทางการตลาดเน้นเข้าถึงลูกค้าในทุก Platform ทั้งแบบออนไลน์ อย่างการทำ Social Media Marketing เพราะปัจจุบันกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อนั้นหลากหลาย การโฆษณาแนะนำสินค้าจึงไม่ควรจำกัดเพียงช่องทางใดช่องทางหนึ่ง รวมถึงมีการทำ SEO ปรับปรุงและพัฒนาช่องทางที่ช่วยให้ลูกค้าค้นหาได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้ยังมีการทำ Offline Marketing ออกบูธในงานแฟร์เพื่อนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ให้ลูกค้าอยู่ตลอด และเพื่อให้สามารถพบปะพูดคุยถึงเทรนด์บ้านที่ลูกค้าสนใจ ตอบประเด็นคำถามเกี่ยวกับงานสร้างบ้านต่างๆ ให้กับลูกค้า และนำข้อคิดเห็นกลับมาพัฒนาการทำงานของบริษัทให้ดียิ่งขึ้น

SC Grand ยังมองว่าเทรนการสร้างบ้านในปีนี้ลูกค้าที่ต้องการบ้านหลังเล็ก มีจำนวนเพิ่มขึ้นเทียบเท่ากับความต้องการบ้านหลังใหญ่แบบ 50 – 50 เลยทีเดียว ซึ่งอาจเพราะการกลับมาแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 สายพันธุ์ใหม่ ภาวะความผันผวนของเศรษฐกิจทั่วโลก ภาวะเงินเฟ้อ รวมไปถึงความขัดแย้งระหว่างประเทศ ส่งผลให้ค่าครองชีพสูงขึ้น เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้กระแสรีโนเวทมาแรงยิ่งขึ้น เนื่องจากสามารถประหยัดงบประมาณในการก่อสร้างไปได้ ซึ่งแม้จะส่งผลกระทบต่อธุรกิจสร้างบ้านบ้างแต่ก็ไม่มากนัก SC Grand ยังคงเห็นถึงช่องว่างของข้อจำกัดที่การรีโนเวทไม่สามารถทำได้ อย่างฟังก์ชันการใช้งานที่ไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้มากนัก รวมไปถึงอายุการใช้งานของเหล็กและคอนกรีตที่จะทำให้ความแข็งแรงและอายุการใช้งานของบ้านลดลงตามไปด้วย ความต้องการสร้างบ้านในตลาดบ้านใหม่จึงยังคงไม่ลดน้อยลง SC Grand ที่เล็งเห็นถึงจุดนี้ จึงยังเป็นหนึ่งในไม่กี่บริษัทรับสร้างบ้านที่ยังคงราคาเดิมให้ลูกค้ามาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปลายปี 2564 แม้ราคาต้นทุน วัสดุก่อสร้าง และค่าแรงงานจะถูกปรับสูงขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าด้วยความพร้อมในการบริหารจัดการทีมงาน ควบคุมปริมาณวัสดุก่อสร้าง รวมไปถึงการคาดการณ์ไว้ล่วงหน้าอย่างมืออาชีพ

“จากกระแสตอบรับของลูกค้าในการออกบูธตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ทำให้เห็นถึงพฤติกรรมของลูกค้ารับสร้างบ้านของ SC Grand ซึ่งส่วนใหญ่อยู่ในกลุ่มอายุ 30-60 ปี ที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินเดิมของพ่อแม่ โดยในกลุ่มผู้ที่สนใจบ้านหลังใหญ่มักจะเป็นคนชักชวนพ่อแม่ผู้สูงอายุมาร่วมดูแบบบ้านและตัดสินใจเลือกใช้บริษัทรับสร้างบ้าน ของเรา ซึ่งตอบโจทย์ในส่วนการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายขึ้นจากระบบ Intelligent Home ที่เราพร้อมให้บริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นระบบความปลอดภัยและแสงสว่าง รวมถึงการประหยัดพลังงานจากระบบโซลาร์เซลล์และรองรับกระแสการใช้งานรถไฟฟ้าในปัจจุบัน” นายธีรพงศ์ นคราวงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด กล่าวถึงพฤติกรรมลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านในขณะนี้

สำหรับผู้ที่สนใจสร้างบ้านกับ SC Grand สามารถเข้าชมบูธได้ภายในงานรับสร้างบ้านและวัสดุ Expo 2022 วันที่ 14-18 ก.ย. 65 และงานบ้านและสวนแฟร์ในวันที่ 28 ต.ค. – 6 พ.ย. 65 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น หรือเยี่ยมชมสำนักงานขายได้ที่ บริษัท เอส ซี แกรนด์ จำกัด เลขที่ 751-753 ถ.เพชรเกษม แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กรุงเทพฯ หรือติดต่อนัดหมายเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 02-066-6663, 065-575-1555 และ LINE @thescgrand พร้อมร่วมติดตามข่าวสารของ SC Grand ได้ที่ https://www.scgrand.co.th