AWS22ประเดิมเทรดในกระดาน LiVEx บริษัทแรกฟอร์มสวยเหนือจอง75%

Categories : Update News, Stock Market

Public : 09/09/2022
“AWS22”ประเดิมเทรดในกระดาน LiVEx บริษัทแรกฟอร์มสวย วันแรกให้กำไรผู้ลงทุนกว่า 75%เป้าหมายชัดนำเงินขยายธุรกิจผลักดันบริษัทเข้าmaiและSETต่อไปในอนาคต ขณะที่ผู้ลงทุนเป็นพันธมิตรทางธุรกิจร่วมต่อยอดการเติบโตไปด้วยกัน

ภากร ปีตธวัชชัย กรรมการและผู้จัดการ แมนพงศ์ เสนาณรงค์ รองผู้จัดการ หัวหน้าสายงานผู้ออกหลักทรัพย์ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ประพันธ์ เจริญประวัติ ผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ (LiVEx) พร้อมด้วย วิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ร่วมพิธีเปิดการซื้อขายวันแรกในตลาดหลักทรัพย์ไลฟ์เอ็กซ์เช้นจ์ ของ บมจ. แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส ผู้ให้บริการ Digital Technology และระบบ On-Cloud Digital Platform ในวันที่ กันยายน 2565 โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “AWS22

ทั้งนี้ LiVEx เปิดให้ซื้อขายวันละ รอบ ระหว่าง 9.30 –11.00 น. ในรูปแบบ Auction ด้วยวิธีจับคู่อัตโนมัติ (Automatic Order Matching : AOM) และวิธีบันทึกการซื้อขาย (Trade Report) ผ่านบริษัทหลักทรัพย์ที่ให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ใน LiVEx  ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม www.live-platforms.com/live-exchange

 วิโรจน์ ศิริรัตนรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แอดวานซ์ เว็บ เซอร์วิส กล่าวว่า พอใจกับราคาที่เข้าซื้อขายวันแรกที่ปรับตัวเพิ่มขึ้น 75% ซึ่งบริษัทถือว่าเป็นหุ้นตัวแรกที่เข้าซื้อขายในกระดาน LiVEx กระดานที่เปิดโอกาสให้SMEและสตาร์ทอัพเข้าถึงแหล่งทุน ซึ่งต้องขอบคุณตลาดหลักทรัพย์และก.ล.ต ที่เปิดให้มีการกระดมทุนผ่านกระดานดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้บริษัทจะนำเงินที่ได้จากการระดมทุนไปขยายธุรกิจตามแผนที่วางไว้และมีเป้าหมายว่าในอนาคตประมาณ 3ปีจะผลักย้ายขึ้นไปซื้อขายที่maiและSETต่อไปในอนาคต "หุ้นไอพีโอของบริษัทซึ่งขายเฉพาะนักลงทุนไฮเนทเวิร์กตามเกณฑ์ที่กำหนดซึ่งส่วนหนึ่งนักลงทุนและผู้ลงทุนที่เข้ามาซื้อก็จะเป็นพันธมิตรที่จะร่วมเติบโตและต่อยอดธุรกิจกันต่อไปในอนาคต