ทีเอ็มบีธนชาตจัดสินเชื่อ “ทีทีบี รีไฟแนนซ์เอสเอ็มอี ” วงเงินกู้สูงสุด 50 ล้านบาทผ่อนยาว20ปี

Categories : Update News, Finance

Public : 10/06/2022
 

ทีเอ็มบีธนชาต จัดสินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี รีไฟแนนซ์ สำหรับเอสเอ็มอี รองรับเศรษฐกิจฟื้นตัว เพิ่มสภาพคล่อง ขยายธุรกิจได้ไม่มีสะดุด

 ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี พร้อมเป็นพันธมิตรที่อยู่เคียงข้างลูกค้าธุรกิจในทุกสถานการณ์ หนุนลูกค้าธุรกิจขยายกิจการในช่วงเศรษฐกิจกำลังฟื้นตัว จัดโปรแกรม รีไฟแนนซ์ สินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี มอบวงเงินเหมาะสมเพียงพอ เพื่อเสริมสภาพคล่องหรือเพื่อการลงทุนขยายธุรกิจ ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 50 ล้านบาท และระยะเวลาผ่อนยาวสูงสุดถึง 20 ปี

นางสาวสุกัญญา ตรีเสน่ห์จิต รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหาร บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าเอสเอ็มอี ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี กล่าวว่า ทิศทางเศรษฐกิจมีแนวโน้มจะปรับตัวดีขึ้น จากการคาดการณ์ของศูนย์วิเคราะห์เศรษฐกิจ ทีทีบี เศรษฐกิจไทยจะขยายตัวได้ร้อยละ 3.2 ในปีนี้ และขยายตัวต่อเนื่องเป็นร้อยละ 3.7 ในปี 2566 เนื่องจากปัจจัยสนับสนุนด้านการบริโภคภาคเอกชน และภาคการท่องเที่ยว รวมทั้งมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจของรัฐบาล ซึ่งผู้ประกอบการเอสเอ็มอีส่วนใหญ่ได้เตรียมวางแผนและปรับกลยุทธ์เพื่อขยายธุรกิจ ตามความต้องการซื้อที่กำลังจะเกิดขึ้นในปี 2566 ทั้งในประเทศและจากต่างประเทศ ไม่ว่าจะเป็นขยายช่องทางการขายเข้าสู่ออนไลน์และการส่งออก ซึ่งทั้งหมดนี้ทำให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีต้องใช้เงินลงทุน เพื่อรองรับการขยายและเติบโตของธุรกิจที่เหมาะสมและเพียงพอ

อย่างไรก็ดี ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีส่วนมาก ยังประสบปัญหาเรื่องสินทรัพย์ที่มีติดภาระจำนองกับธนาคารเดิม ทำให้ไม่สามารถนำสินทรัพย์ไปขอสินเชื่อใหม่หรือเพิ่มเติมได้ และยังมีต้นทุนการบริหารธุรกิจที่ค่อนข้างสูง ไม่ว่าจะเป็นดอกเบี้ยสินเชื่อที่ต้องจ่ายทุกเดือน รวมไปถึงค่าบริการต่าง ๆ จากธนาคารที่ยังมีการคิดค่าธรรมเนียม การไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลสินเชื่อที่เหมาะสม รวมถึงขั้นตอนการรีไฟแนนซ์ที่ค่อนข้างจะยุ่งยาก ทั้งเรื่องกระบวนการและเอกสาร ทำให้ต้องเสียเวลามาก

นายโอฬาร ศุกลวณิช รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารผลิตภัณฑ์สินเชื่อธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี กล่าวว่า ในฐานะที่ธนาคารเป็นพันธมิตรของลูกค้าธุรกิจที่เข้าใจผู้ประกอบการเอสเอ็มอีเป็นอย่างดี ซึ่งแต่ละรายมีความต้องการและความจำเป็นทางธุรกิจที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นลักษณะของวงเงิน จำนวนวงเงิน ระยะเวลาการกู้ จำนวนเงินที่ต้องผ่อนชำระ ธนาคารจึงพร้อมสนับสนุนให้ผู้ประกอบการแต่ละราย ได้รับวงเงินที่เหมาะสมและเพียงพอ เพื่อช่วยเสริมสภาพคล่องและขยายกิจการเมื่อโอกาสมาถึง ด้วยโปรแกรมรีไฟแนนซ์ สินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี ซึ่งเป็นโซลูชันที่ช่วยเหลือเอสเอ็มอีได้เป็นอย่างดี เนื่องจาก

• ทีทีบี เอสเอ็มอี มีทีมเจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจ ที่พร้อมเข้าพบผู้ประกอบการเอสเอ็มอีทั่วประเทศ ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าของธนาคารหรือไม่ก็ตาม เพื่อให้คำปรึกษา ช่วยวิเคราะห์ วางแผน และหาแหล่งเงินทุนที่เหมาะสม ประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายให้กับผู้ประกอบการ

สินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี ให้สิทธิประโยชน์ที่แตกต่าง ได้แก่ ให้วงเงินสินเชื่อที่เพียงพอ สูงสุด 50 ล้านบาท สามารถผ่อนจ่ายเบา ๆ ได้นานตามความต้องการของผู้ประกอบการ นานสูงสุด 20 ปี ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่จูงใจ

• ลดต้นทุนการบริหารธุรกิจที่ไม่จำเป็น ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีที่เป็นลูกค้าของธนาคาร สามารถโอนเงินทุกประเภท ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม ผ่านบริการธนาคารออนไลน์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด ก็สามารถควบคุมการเงินของธุรกิจได้

• ทีทีบี มีบริการและสินเชื่อเพื่อธุรกิจนำเข้าและส่งออกที่ครบวงจร โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมสนับสนุนให้การทำธุรกรรมต่างประเทศดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ

• ทีทีบี เอสเอ็มอี ไม่ได้ดูแลผู้ประกอบการเอสเอ็มอีแต่เพียงเรื่องแหล่งเงินทุน แต่ยังให้คำปรึกษา ดูแลผู้ประกอบการแบบองค์รวม เพื่อให้ลูกค้าเอสเอ็มอีสามารถเติบโตในยุคดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นคำแนะนำเรื่องผลิตภัณฑ์ บริการ และดิจิทัลโซลูชัน ที่ช่วยอำนวยความสะดวกเรื่อง ซื้อ ขาย รับ จ่าย ทั้งในและต่างประเทศ รวมทั้ง จัดคอร์สฝึกอบรมและสัมมนาเสริมให้ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ที่สนใจโปรแกรมรีไฟแนนซ์ สินเชื่อธุรกิจ ทีทีบี เอสเอ็มอี สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เจ้าหน้าที่บริหารความสัมพันธ์ลูกค้าธุรกิจของท่าน (หากท่านเป็นลูกค้าธุรกิจของ ทีทีบี) หรือ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าธุรกิจ ทีเอ็มบีธนชาต โทร. 0 2653 7000 วันจันทร์ถึงวันเสาร์ 08:00-20:00 น. ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์ และวันหยุดธนาคาร