เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยแห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2022”

Categories : Update News, Insurance

Public : 10/07/2022

เอไอเอ ประเทศไทย ร่วมงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยแห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2022จัดเต็มด้วยนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ประกันชีวิต ประกันสุขภาพ และยูนิต ลิงค์

  

  เอไอเอ ประเทศไทย บริษัทประกันชีวิตและสุขภาพอันดับหนึ่งของประเทศไทย[1] เดินหน้าส่งมอบความคุ้มครองให้กับคนไทยผ่านแบบประกันชีวิตและประกันสุขภาพ รวมถึงประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) ในงานมหกรรมเทคโนโลยีประกันภัยแห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2022 (TIF2022) โดยมีผู้บริหารเอไอเอ ประเทศไทย ประกอบด้วย นายนิคฮิล แอดวานี (ที่ 4 จากซ้ายประธานเจ้าหน้าที่บริหาร นายโยฮัน ดีทอย (ที่ 3 จากซ้ายประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการลงทุน นายมนต์ชัย บุณยรัตพันธุ์ (ขวาสุดประธานเจ้าหน้าที่บริหารตัวแทนประจำภูมิภาค นายสุวิรัช พงศ์เสาวภาคย์ (ที่ 2 จากขวาผู้อำนวยการฝ่ายกิจการภายนอก นางสาวรพีพร วงศ์ทองคำ (ที่ 2 จากซ้ายผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กรและภาพลักษณ์ และนางชุลีพร ยูปานนท์ (ซ้ายสุดผู้ช่วยผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายเอไอเอ ไวทัลลิตี้ เป็นตัวแทนร่วมในพิธีเปิดบูธเอไอเอ ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ (กลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง และคณะผู้บริหารจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย (คปภ.) ร่วมเป็นประธานในพิธี

สำหรับความพิเศษในงานครั้งนี้ เอไอเอ ได้นำนวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์ทั้งแบบประกันชีวิต ประกันสุขภาพ ตลอดจนประกันชีวิตควบการลงทุน (ยูนิต ลิงค์) มานำเสนอ โดยให้ลูกค้าได้เลือกความคุ้มครองตามความต้องการจากแบบประกันที่หลากหลายของเอไอเอ อาทิ สัญญาเพิ่มเติมโรคร้ายแรงแบบจ่ายผลประโยชน์หลายครั้ง “AIA Multi-Pay CI” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โรคร้าย เจอ จ่าย หลายจบ” ที่ออกแบบมาให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ที่คุ้มค่ามากกว่า ด้วยการจ่ายผลประโยชน์กรณีเจ็บป่วยเป็นโรคร้ายแรงที่ได้รับความคุ้มครองรวมสูงสุดถึง 11 ครั้ง ผลประโยชน์รวมสูงสุดถึง 800% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย[2] ซึ่งเบี้ยประกันภัยสามารถนำไปลดหย่อนภาษีในหมวดประกันสุขภาพได้อีกด้วย นอกจากนี้ อีกหนึ่งแบบประกันชีวิตควบการลงทุนที่เป็นไฮไลท์ของปีนี้คือ “AIA 20 Pay Link (Unit Linked)” ที่ตอบโจทย์ทั้งด้านความคุ้มครองชีวิตและด้านการลงทุน ง่ายและคุ้มค่า ด้วยค่าเบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทต่อเดือน[3] อีกทั้งยังสามารถแนบสัญญาเพิ่มเติมได้รอบด้าน อาทิ สุขภาพ โรคร้ายแรง และอุบัติเหตุ เพื่อสนับสนุนให้คนไทยสามารถเข้าถึงประกันชีวิตควบการลงทุน ที่จะช่วยดูแลทั้งในด้านความคุ้มครองชีวิต และการวางแผนการเงินโดยผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพจาก บลจ. เอไอเอ (ประเทศไทย) ซึ่งจะช่วยบริหารเงินลงทุนให้ลูกค้าไปถึงเป้าหมายทางการเงินในระยะยาว

          สำหรับผู้ที่ซื้อแบบประกันต่าง ๆ ของเอไอเอภายในงาน ยังได้รับโปรโมชั่นสุดพิเศษตามเงื่อนไขที่บริษัทกำหนด พร้อมสนุกกับกิจกรรมมากมายภายในบูธ ทั้งกิจกรรมถ่ายรูปที่ Photo Booth โดยโพสต์รูปบนโซเชียลมีเดีย พร้อมติด #AIAThailand เพื่อรับกระเป๋า Amenity สีสันสดใส หรือสนุกกับเกมปราบเชื้อโรค เพื่อรับ Spurs Shopping Bag อีกทั้งยังสามารถมาตรวจสุขภาพเบื้องต้นได้ฟรีที่บูธ AIA Vitality เพื่อรับคะแนนเอไอเอ ไวทัลลิตี้ อีกด้วย และในวันเสาร์ที่ ตุลาคม 2565 จะได้พบกับโชว์พิเศษจาก หมาก ปริญ สุภารัตน์ AIA Vitality Ambassador ตั้งแต่เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป

 

            งานมหกรรมการประกันภัยแห่งปี “Thailand InsurTech Fair 2022” (TIF2022) จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 – 9 ตุลาคม 2565 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 6 ผู้ที่สนใจสามารถมาเลือกแบบประกันที่ตรงกับความต้องการและไลฟ์สไตล์ของคุณเอง  พร้อมรับคำปรึกษาจากที่ปรึกษาด้านการประกันชีวิตและการเงินมืออาชีพได้ที่บูธเอไอเอ