FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านโรคมะเร็งเต้านม

Categories : Uncategorized

Public : 10/17/2022

 

FWD ประกันชีวิต ร่วมสนับสนุนเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านเนื่องในวันมะเร็งเต้านมสากล จัดโปรโมชั่นพิเศษด้วยส่วนลดค่าเบี้ยฯ ปีแรกทันที 25% เพียงกรอกโค้ด WBC25 ในช่องรหัสโปรโมชั่น เมื่อซื้อประกันมะเร็งออนไลน์ ทั้ง “FWD Easy E-Cancer” หรือ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” ด้วยตนเองผ่านแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ iFWD ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2565 นี้

นายอาร์จัน เวส ประธานเจ้าหน้าที่สายงานพัฒนาและสนับสนุนธุรกิจ บริษัท เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) (“เอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต  หรือ “FWD ประกันชีวิต”) เปิดเผยว่า FWD ประกันชีวิต ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนเดือนแห่งการรณรงค์ต่อต้านวันมะเร็งเต้านมสากลในช่วงเดือนตุลาคมนี้ ซึ่งถือเป็นภัยเงียบอันดับต้นของผู้หญิงทั่วโลก เราจึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ประกันมะเร็งออนไลน์ FWD Easy E-Cancer และ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” เมื่อลูกค้าซื้อประกันด้วยตนเองผ่านแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ iFWD พร้อมรับความคุ้มครองให้ลูกค้าได้อุ่นใจและใช้ชีวิตได้เต็มที่ ‘Celebrate living’ ได้โดยไม่ต้องกังวล เพราะมี FWD ประกันชีวิตคอยดูแล

ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์ “ประกันมะเร็ง FWD Easy  E-Cancer” ให้ความคุ้มครองมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ สูงสุด 2,000,000 บาท ซึ่งหากตรวจพบมะเร็งแม้ในระยะเริ่มต้น ลูกค้าสามารถรับเงินก้อนเพื่อใช้ในการรักษาพยาบาล ส่วนผลิตภัณฑ์ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” จะให้ความคุ้มครอง กลุ่มโรคร้ายแรงที่พบบ่อยคือ โรคมะเร็งทุกชนิด ทุกระยะ กลุ่มโรคเกี่ยวกับหัวใจและหลอดเลือด และกลุ่มโรคเกี่ยวกับสมองและระบบประสาท โดยหากตรวจพบโรคร้ายแรง ลูกค้าจะได้รับความคุ้มครองตั้งแต่ระยะเริ่มต้น สูงสุด 2,000,000 บาท และความคุ้มครองชีวิต 50,000 บาท จ่ายเบี้ยประกันคงที่ ปี ตามค่าเบี้ยในอายุแรกเข้า ลูกค้าสามารถซื้อประกันออนไลน์ทั้ง “ประกันมะเร็ง FWD Easy  E-Cancer” และ “ประกันโรคร้ายแรง Big 3” ผ่านช่องทางแพลตฟอร์มประกันออนไลน์ https://ifwd.fwd.co.th/ พร้อมกรอกโค้ด WBC25 ในช่องรหัสโปรโมชั่นเพื่อรับส่วนลดค่าเบี้ยฯ ปีแรกทันที 25% ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 24 ตุลาคม 2565

นอกจากนี้ ลูกค้ายังเข้าถึงบริการออนไลน์ต่างๆ อย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน omne เครื่องมือที่เป็นตัวช่วยในการสร้างนิสัยใหม่ ๆ เสริมด้วยฟีเจอร์ที่ช่วยให้ผู้ใช้งานกำหนดเป้าหมายรายวันที่ต้องการ อัดแน่นด้วยกิจกรรมและคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่พร้อมให้บริการตั้งแต่ พอดแคสต์ มินิเกม เพลง บริการด้านการประกันภัย และการใช้งานด้านอื่นๆ ที่เป็นประโยชน์กับผู้ใช้งาน แอปพลิเคชัน omne เปิดให้บริการสำหรับลูกค้าในทุกประเทศของกลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ผู้ที่ประสงค์จะใช้งานสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน omne และใช้งานได้ฟรีผ่าน App Storeและ Google Play ได้แล้ววันนี้