พรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 11 รางวัล จากเวที TCCTA

Categories : Update News, Insurance

Public : 10/18/2022
 

บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือพรูเด็นเชียล ประเทศไทย คว้า 11 รางวัล รวมทั้งรางวัลเกียรติยศแห่งปี “The Best Contact Center of the Year 2022” ผู้ประกอบการ Contact Center ที่ยอดเยี่ยมที่สุดในประเทศไทย จากสมาคมการค้าธุรกิจศูนย์บริการทางโทรศัพท์ไทย(TCCTA) นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของบริษัทฯ ในการส่งมอบบริการและประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคนอย่างต่อเนื่อง โดยรางวัลดังกล่าว มีบริษัทชั้นนำจากทุกอุตสาหกรรมเข้าร่วมประกวด มีเกณฑ์การคัดเลือกที่มีมาตรฐานสูง ซึ่งพิจารณาคุณภาพและมาตรฐานการบริการลูกค้าทางโทรศัพท์ หรือบริการคอนแทคเซ็นเตอร์ (Contact Center) เทียบเท่ามาตรฐานสากล ตลอดจนการยกย่องผลงานการปฏิบัติงานของพนักงานที่มีความโดดเด่น อันเป็นกุญแจสำคัญในการสร้างมาตรฐานและคุณภาพการบริการลูกค้าที่ยอดเยี่ยมอย่างสม่ำเสมอ

 

นางสาวเปสลารี ธีระสาสน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานลูกค้าและการปฏิรูปองค์กร พรูเด็นเชียล ประเทศไทย กล่าวว่า “รางวัลทั้ง 11 รางวัลที่บริษัทฯ ได้รับในปีนี้นับเป็นความภาคภูมิใจอย่างสูงสุดของชาวพรูเด็นเชียลฯทุกคน ทุกรางวัลสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นทุ่มเทของพวกเราในการที่จะมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของพรูเด็นเชียล ในทุกๆด้าน และทุกๆช่องทาง ทั้งการบริการผ่านทางโทรศัพท์ ทางออนไลน์ ทาง Social Media ยิ่งไปกว่านั้นทุกรางวัลยังเป็นข้อยืนยันในเจตนารมณ์ของเราที่มี ‘ลูกค้า’ เป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ”

ในปีนี้ ทางพรูเด็นเชียล ประเทศไทย ได้รับ 11 รางวัลสำหรับองค์กรที่มีพนักงานด้านบริการลูกค้าน้อยกว่า 100 คน อันประกอบด้วย

• รางวัล The Best Contact Center of the Year 2022

• รางวัลชนะเลิศเหรียญทองประเภทองค์กร - The Best Professional Management Contact Center - The Best Customer Satisfaction Contact Center - The Best Facilities Contact Center - The Best Human Care Contact Center - The Best Social Media Contact Center

• รางวัลชนะเลิศเหรียญเงินประเภทบุคคล - The Best Contact Center Agent of the Year 2022 – Tele-service Agent จำนวน 2 รางวัล

• รางวัลชนะเลิศเหรียญทองแดงประเภทบุคคล - The Best Contact Center Supervisor of the Year 2022 – Tele-service Agent - The Best Contact Center Support Professional of the Year 2022 – Social Media Support Professional - The Best Contact Center Support Professional of the Year 2022 – Admin Support