วิริยะประกันภัย “ชวนตรวจรถฟรี” เทศกาลปีใหม่ 65  

Categories : Update News, Insurance

Public : 12/13/2022

วิริยะประกันภัย ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก บูรณาการรณรงค์ความปลอดภัยบนท้องถนน จัดกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” ช่วงเทศกาลปีใหม่ 2566 มุ่งหวังลดอุบัติเหตุในการใช้รถใช้ถนน และกระตุ้นเตือนให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนออกเดินทาง พร้อมให้บริการตรวจสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี 20 รายการ ณ ศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัย 31 แห่ง ในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล วันนี้ ถึง 30 ธ.ค. 65

นางสาวกานดา วัฒนายิ่งสมสุข ที่ปรึกษาฝ่ายการตลาดผู้ผลิตและผู้แทนจำหน่ายรถยนต์ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่มีวันหยุดยาว เป็นช่วงที่ผู้คนมักใช้รถใช้ถนนกันเป็นจำนวนมาก ทั้งยานพาหนะส่วนบุคคล และระบบขนส่งสาธารณะต่างๆ ซึ่งในทุกปีๆ จะเห็นได้ว่าช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองและการพบปะสังสรรค์เช่นนี้เป็นช่วงที่มีการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนสูงมาก บริษัทฯ จึงมีความห่วงใยประชาชนที่ต้องเดินทางสัญจรกลับภูมิลำเนาหรือเดินทางท่องเที่ยวต่างจังหวัด ทั้งนี้เพื่อเป็นการมอบความสุขและเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับประชาชน บริษัทฯ จึงร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก จัดกิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย เทศกาลปีใหม่ 2565” เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชนในการตรวจเช็คสภาพรถยนต์ให้พร้อมใช้งานอย่างปลอดภัยก่อนการเดินทาง ตลอดจนเพื่อเป็นการรณรงค์สร้างจิตสำนึกการขับขี่อย่างปลอดภัย เพื่อลดอัตราการเกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนให้ลดน้อยลง

ทั้งนี้ ลูกค้าวิริยะประกันภัยและประชาชนทั่วไป สามารถนำรถยนต์เข้ามารับบริการตรวจเช็คสภาพเบื้องต้นโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ จำนวน 20 รายการ อาทิ ตรวจระดับน้ำมันเครื่อง ตรวจสภาพยาง ตรวจสภาพการทำงานของไฟส่องสว่างและไฟสัญญาณ ตรวจสอบระดับน้ำกลั่นในแบตเตอรี่ ขั้วแบตเตอรี่ ตรวจสอบเบรก คลัตซ์ ตรวจสภาพการทำงานของเครื่องยนต์ ณ ศูนย์ซ่อมมาตรฐานวิริยะประกันภัยที่ติดป้ายประชาสัมพันธ์กิจกรรม “ตรวจรถฟรี ขับขี่ปลอดภัย” พร้อมรับถุงผ้าจากวิริยะประกันภัยฟรีทันที เมื่อลงทะเบียนตอบแบบสอบถาม ตั้งแต่บัดนี้ ไปจนถึงวันที่ 30 ธันวาคม 2565