ASW รุกตลาด “ภูเก็ต” สยายปีกร่วมทุนโครงการ‘BOTANICA Grand Avenue

Categories : Update News, Stock Market

Public : 12/15/2022

บมจ.แอสเซทไวส์ หรือ ASW ร่วมกับ บจ.โบทานิก้า ลัซูรี่ ภูเก็ ผู้พัฒนาอสังหาริมพย์ั้นนำในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมลงทุนกันในโครงการ BOTANICAGrand Avenue รุกขยายพอร์ตแนวราบระดับลักชัวรี่ต้อนรับอสังหาฯ ภูเก็ตื้นตัว ตลาดบ้านพักตากอากาศคึกคัก ชูความแข็งแกร่งโบทานิก้า ดีเวลลอปเปอร์ที่มีประสบการณ์และมีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการระดับไฮเอนด์ ที่มีความเข้าใจในตลาดภูเก็ตมากว่า 20 ปีและมีดีไซน์สถาปัตกรรมเป็นเอกลักษณ์ ควรางวัลการันตีมากมา ดินหน้าพัฒนาโครงการ BOTANICA Grand Avenue มูลค่าโครงการกว่า 10,000 ล้าน

บาท ลักชัวรี่พลูวิลล่าสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในทำเลใจกลางย่าน Exclusive Residence ติลากูน่า กอล์ฟ ภูเก็ต ใกล้แหล่งช็อปปิ้ง BOAT AVENUE และ Porto de Phuket ในเครือกลุ่ม Central รวมถึงแหล่งโรงเรียนนานาชาติ โดยโครงการมีขนาดที่ดินกว่า 178 ไร่ าดว่าจะพัฒนาบ้านระดับลักชัวรี่กว่า 200 ยูนิต เตรียมพร้อมเปิดจองในไตรมาสแรกปี 2566 คาดจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างดีด้วยโลเคชั่นที่พิเศษ และโปรดักต์ที่ดีเยี่ยมจากทานิก้

นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW)บริษัทพัฒนอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ We Build Happiness” ิดเผย นโยบายการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยบริษัทฯ มุ่งพัฒนาโครงการให้ครบคลทั้งพอร์ตแนวสูง แนวราบ และครบทุกเซ็กเมนต์ ตั้งแต่ระดับแมส กลาง และรุกขยายที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่ เพื่อเติมเต็มพอร์ตโฟลิโอให้แข็งแร่งครอบคลุมทำเลทั้งใกรุงเทพ ะขยายสตลาดหัวเมือง่างจังหวัด เพื่อตอบโจทย์ความต้องารทุกเจเนอเรชั่น และก้าวสู่อสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย โดยการร่วมทุนในครั้งนี้ นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โบทานิก้า ลัซูรี่ ภูเก็ต จำกัด และตนเองได้วางแผนร่วมสร้างสรรค์งการ BOTANICA Grand Avenue(โบทานิก้า แกรนด์ อเวนิว) ให้เป็นโครงการูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ที่ดีที่สุดบนหาดบางเทา จังหวัดภูเก็ตดย AssetWise ได้เข้าร่วมทุนในสัดส่วน 30% นับเป็นการผสานความแข็งแกร่งของผู้นำอสังหาฯระหว่าแอเซทไวส์กับโบทานิก้า เพื่อร่วมเติมเตนิยามใหม่ของการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่มอบประสบการณ์การพักผ่อนและการอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยโบทานิก้าเป็นริษัที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการบ้านพักตากอากาในรูปแบบูลวิลล่า ระดับลักชัวรี่ในจังหวัดภูเก็กว่า 15 ครงการ กลุ่มโบทานิก้า ีความเข้ใจถึง Insight ของกลุ่มลูกค้าชาว่างชาติและชาวไทย การดีไซน์ทุกโครงการโดดเด่นและมีเอกลักษณ์มอบความหรูหราที่ทันสมัย โดยได้พัฒนาโครงการมาแล้วมากมา

โบทานิก้าถือว่าเป็นแบรนด์บ้านระดับลักชัวรี่ที่พัฒนาพูลวิลล่า ซึ่งมีุดเด่นด้านารออกแบบสถาปัตยกรรมที่อยู่อาัยที่มีเอกลักษณ์ที่แตกต่าง มอบประสบการณ์การพัอาศัยที่เหนือระดับให้กบนักลงทุนต่างชาติและคนไทย โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โบทานิก้าไดรับรางวัลมาแล้วมากมาย ล่าสุดโครงการโบทานิก้า ลักชัวรี่ วิลล่า ภูเก็ต ได้รับรางวัลจากงานPropertyGuru Asia Property Award 2022 ถึง 2 รางวัล ได้แก่ Best Housing Development Phuket ละรางวัลBest Luxury Housing Architectural Design (upcountry) ตอกย้ำถึงการเป็นผู้นำด้านการพัฒนาโครงการพูลวิลล่าระดับลักชัวรี่ในจังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้บริษัทฯ มันใจว่าโครงการ BOTANICA Grand Avenue จะได้รับความสนใจจากนักลงทุนต่างชาติและคนไทย ผลักดันให้พอร์ตอสังหาฯ แนวราบของบริษขยายตัวได้อย่างแข็งแกร่ง     นายกรมเชษฐ์ กล่าว