ชี้พิกัด 4 แหล่งรับจำนำมือถือ

Categories : Update News, Wealth

Public : 02/03/2023
   

ในยามฉุกเฉินที่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นกับเรา แล้วจำเป็นต้องใช้เงินสดอย่างกะทันหัน จะหันหน้าไปพึ่งพาขอยืมเงินใครก็ช่างไม่สะดวกใจ หรือจะไปกู้เงินนอกระบบก็กลัวจะไม่ปลอดภัย ทรัพย์สินของมีค่าที่ติดตัวอยู่ก็ไม่มี คิดไม่ออกว่าจะเอาอะไรไปจำนำ เพื่อแลกเงินสดมาใช้ในยามวิกฤต เพื่อให้คุณสามารถเดินหน้าต่อไปได้

แต่คุณอาจมองข้ามสิ่งของมีค่าอย่างหนึ่ง ซึ่งอยู่ใกล้ตัวคุณมาก ๆ อย่างโทรศัพท์มือถือ ใช่แล้ว! โทรศัพท์มือถือก็สามารถนำไปจำนำเป็นเงินสดมาใช้ในยามฉุกเฉินได้ และสำหรับใครที่กำลังต้องการเงินสดด่วน เรามี 4 แหล่งรับจำนำมือถือ ให้ราคาสูง ดอกถูก ไว้ใจได้ อยากรู้ตามไปดูในบทความของเรากันได้เลย

1.Easy Money

มาเริ่มกันที่โรงรับจำนำเอกชน Easy Money สถานที่แรกที่รับจำนำมือถือ ให้คุณได้แลกเงินสดมาใช้เพื่อเพิ่มสภาพคล่องในยามฉุกเฉิน เป็นโรงรับจำนำเอกชนที่ปลอดภัยไว้ใจได้ ให้ราคาดี เพราะประเมินทรัพย์สินของคุณโดยนักประเมินราคามืออาชีพ อีกทั้งยังมีดอกเบี้ยไม่แพง ไม่เป็นภาระลำบากใจให้แก่คุณในภายหลัง นอกจากมือถือแล้ว ยังสามารถนำทรัพย์สินมีค่าอื่น ๆ มาจำนำที่นี่ได้อีกด้วย

2. CASH EXPRESS

มาต่อกันที่ CASH EXPRESS โรงรับจำนำเอกชนแห่งที่ 2 ที่รับจำนำมือถือ ให้คุณได้เปลี่ยนทรัพย์สินของมีค่าเป็นเงินสดเพื่อช่วยเพิ่มสภาพคล่องในยามฉุกเฉิน ทั้งยังเป็นระบบออนไลน์ที่คุณสามารถเข้าถึงบริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ขั้นตอนการจำนำก็ไม่ยุ่งยาก เพียงกรอกเอกสาร และประเมินราคาโดยนักประเมินมืออาชีพ รอรับใบเสนอราคา และตกลงรับจำนำ เพื่อรับเงินไปใช้ได้เลย ให้ราคาสูง ดอกเบี้ยไม่แพงอีกด้วย

3. โรงรับจำนำรัฐบาล

โรงรับจำนำรัฐบาล เป็นอีกสถานที่ที่รับจำนำมือถือของคุณ ที่สำคัญคือปลอดภัยไว้ใจได้อย่างแน่นอน เพราะได้รับการรับรองจากหน่วยงานราชการ ได้เงินแน่นอน ของไม่หาย นอกจากมือถือยังนำของมีค่าอื่น ๆ มาจำนำ แลกเงินไปใช้ในยามฉุกเฉิน หรือช่วยเหลือคนที่คุณรักได้อย่างสะดวกใจมากยิ่งขึ้นอีกด้วย มีให้เลือกหลากหลายสาขา สะดวกที่ไหนไปใช้บริการที่นั่นได้เลย

4. สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร

สำหรับสถานที่สุดท้ายที่รับจำนำมือถือของคุณ คือ สำนักงานสถานธนานุบาลกรุงเทพมหานคร อีกหนึ่งสถานที่ที่คุณสามารถนำของมีค่าไปจำนำไว้ได้อย่างมั่นใจ ว่าปลอดภัย มีสาขาให้เลือกใช้บริการอยู่ทั่วกรุงเทพฯ เรียกได้ว่ามีมาเพื่อช่วยเหลือประชาชนในยามฉุกเฉินอย่างแท้จริง ใครสะดวกตรงไหน เลือกใช้บริการกันได้เลย