DITTO เร่งขยายงานรับพนักงานกว่า 400 อัตรา อานิสงค์ “พรบ.อิเลคทรอนิกส์” งานจ่อคิวเพียบ

Categories : Update News, Stock Market

Public : 02/15/2023
DITTO เดินหน้าขยายงานเต็มสูบประกาศรับคนรุ่นใหม่เสริมทัพกว่า 400 อัตรา ไอที วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูล และตำแหน่งอื่นๆอีกมากมา สวัสดิการดี เผยอานิสงค์พรบ.อิเลคทรอนิกส์ งานจ่อคิวเพียบ

นายฐกร รัตนกมลพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิทโต้ (ประเทศไทย ) จำกัด (มหาชน)หรือ DITTO เปิดเผยว่า บริษัท ดิทโต้ ซึ่งเป็นผู้นำการให้บริการระบบบริหารจัดการเอกสารและข้อมูลแบบดิจิทัลครบวงจร (Document and Data Management Solutions)ได้ขยายงานทั้งในหน่วยงานราชการส่วนกลาง กระทรวงและกรมต่างๆ รวมถึงองค์กรปกครองท้องถิ่นทั่วประเทศ  จึงต้องการผู้ร่วมงานคนรุ่นใหม่ไฟแรงจำนวนมาก

DITTO ต้องเร่งรับคนเพิ่มจำนวนมากเป็นอานิสงค์จากการประกาศใช้ พ.ร.บ. การปฏิบัติราชการทางอิเล็กทรอนิกส์ อย่างเป็นทางการ ทำให้หน่วยงานของรัฐ ในกระทรวงและกรมต่างๆตื่นตัวอย่างมาก ตอนนี้มีเปิดให้เอกชนเข้าไปประมูลหลายโครงการบางโครงการก็ได้รับอนุมัติแล้ว ประกอบกับทาง DITTOมีนโยบายบุกตลาดในส่วนขององค์กรท้องถิ่นทั่วประเทศ ทั้ง อบจ.อบต.ทั่วประเทศกว่า 8 พันแห่งอีกด้วย ซึ่งมีหลายแห่งตอบรับและสนใจที่จะใช้บริการ” นายฐกรกล่าว

สำหรับตำแหน่งงานที่เปิดรับผู้ร่วมงานมี ตั้งแต่พนักงาน Sale Software กว่า 30 ตำแหน่ง Software Developer วิศวกร ทีมงานนำเข้าข้อมูลและตำแหน่งปฏิบัติการอื่นๆอีกจำนวนมากกว่า 400 อัตรา เพื่อทำงาน ทั้งในส่วนกลาง และต่างจังหวัดครอบคลุมพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา นครนายก ฉะเชิงเทรา ระยอง จันทบุรี ตราด เพื่อตอบรับธุรกิจที่กำลังเติบโตและขยายตัว

สนใจติดต่อและสอบถามรายละเอียดสมัครงานได้ที่ คุณรุ้งตะวัน (Recruitment) 080-062-0995

ID Line : hrm.ditto

E-mail : Roongtawan.den@dittothailand.com

FB: Ditto Group Career เว็บไซด์บริษัท WWW. Dittothailand.com

เว็บไซด์สำหรับสมัครงาน http://recruit.dittothailand.com/

สำหรับผู้ที่ได้รับเข้าเป็นพนักงานประจำ บริษัทมีสวัสดิการ มากมายประกอบด้วย ประกันสังคม ชุดฟอร์ม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ สหกรณ์ออมทรัพย์ ประกันกลุ่ม เบี้ยเลี้ยง(กรณีออกต่างจังหวัด) ประกันเดินทางพื้นที่เสี่ยงภัย ตรวจสุขภาพประจำปี สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีต่างๆ เช่น อบรมสัมมนาภายนอก ภายในและโบนัสประจำปี