เปิดตัวแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ของ SCG HOME Experience

Categories : PR News

Public : 04/07/2023

นายธัญญ์กวิน บุดดีมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอสซีจี เอ็กซพีเรียนซ์ จำกัด และนายชัยพฤกษ์ สุวรรณรัตนชัย Creative Director & Founder บริษัท โอโฮ้ โปรดักชั่น จำกัด เปิดเผยถึงแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ของ SCG HOME Experience   " เริ่มเรื่องบ้าน เริ่มสิ่งดีดี "  ที่ต้องการสื่อสารให้ทุกคนได้เห็นภาพใหม่ของการทำบ้านที่เป็นเหมือนกับการเริ่มต้นความสุข เรื่องราวดีๆ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกวันในชีวิต จากแนวคิดของ SCG HOME Experience ที่ว่า “ทุกการทำบ้านเริ่มต้นได้ที่นี่”

“เราคาดหวังอยากให้คนรู้จัก SCG HOME Experience มากขึ้น เข้ามาใช้บริการที่ร้านมากขึ้น และมีการบอกต่อไปยังกลุ่มคนรู้จัก เพราะทุกวันนี้กลุ่มเจ้าของบ้านที่ใช้บริการก็กระจายอยู่หลากหลายพื้นที่ เพื่อให้ผู้บริโภคได้เห็นว่า เราสามารถช่วยเหลือ ให้คำปรึกษาพร้อมบริการให้กับเจ้าของบ้านที่กำลังมีแผนทำบ้านไม่ว่าจะอยู่ในขั้นตอนไหนก็ตาม” คุณธัญญ์กวินกล่าว

รับชมแคมเปญโฆษณาตัวใหม่ของ SCG HOME Experience ได้ที่ https://youtu.be/yqI1Y59X2ss พร้อมสัมผัสประสบการณ์ด้วยตัวเองได้ที่ SCG HOME Experience โครงการ Crystal Design Center เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ได้ทุกวัน เวลา 10.00 น.-19.00 น.