‘รพ.พริ้นซ์ สุวรรณภูมิ’ คว้ารางวัล จากเวทีระดับโลก “Healthcare Asia Awards 2023” ที่สิงคโปร์

Categories : Update News, Stock Market

Public : 04/11/2023
 

 โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ในเครือพริ้นซิเพิล เฮลท์แคร์ และบมจ.พริ้นซิเพิล แคปิตอล หรือ PRINC คว้ารางวัล Secondary Hospital Award of the Year - Thailand ในงาน Healthcare Asian Award 2023 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมี นพ.อธิวัฒน์ น้อยประสิทธิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ และคุณเตชิต ลิ้มเจริญ ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เข้ารับรางวัล

นพ.อธิวัฒน์ กล่าวถึงความสำเร็จว่า ถึงแม้โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ เริ่มดำเนินการไม่นานเพียง 4 ปี แต่สามารถขยายการให้บริการทางการแพทย์ได้หลากหลาย ครอบคลุมการแพทย์เฉพาะทาง รักษาโรคยากซับซ้อน และยังพัฒนาคุณภาพการให้บริการและมาตรฐานทัดเทียมระดับสากล ซึ่งเมื่อเดือนมี.ค. 66 ที่ผ่านมา โรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ผ่านการรับรองมาตรฐานสถานพยาบาลระดับโลก JCI และก่อนหน้านี้ผ่านมาตรฐานสากลด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ HIMSS Analytics EMRAM Stage 6 และยังได้รับการรับรอง GHA Certification Covid-19 for Medical Travel Program มาตรฐานระดับโลกด้านการท่องเที่ยวเชิงการแพทย์ในสถานการณ์ระบาดโควิด-19 ฯลฯ นับเป็นความภาคภูมิใจของบุคลากรทางการแพทย์ในทุกระดับ และสร้างมาตรฐานความปลอดภัยและยกระดับคุณภาพการให้บริการด้วย

ปัจจุบันโรงพยาบาลพริ้นซ์ สุวรรณภูมิ ขนาด 200 เตียง มีบุคลากรทางการแพทย์มากกว่า 200 ชีวิต มีศูนย์การแพทย์เฉพาะทางและคลินิกเฉพาะทางกว่า 16 สาขา ครอบคลุมโรคระบบทางเดินอาหาร, สมอง, หัวใจ, มะเร็ง, กระดูกและข้อ ฯลฯ รองรับการให้บริการคนในพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันออกและจังหวัดสมุทรปราการ ครอบคลุมการดูแลให้บริการผู้ป่วยชาวต่างชาติและชาวไทย ยังคงมุ่งมั่นในการยกระดับมาตรฐานและพัฒนาคุณภาพการให้บริการทางการแพทย์อย่างต่อเนื่อง -.