MASTER x Wind Clinic รุกหัวเมืองอีสาน

Categories : Update News, PR News

Public : 04/28/2023

หมอเส - นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณดาว  - ลภัสรดาเลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทมาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) ดำเนินกิจการโรงพยาบาลภายใต้ชื่อโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช’ จับมือร่วมลงทุนกับ หมอบาส - นพ.เฉลิมชัย ศรีอัครพงศ์ และ คุณกอล์ฟ - วัฒนา จิระสกุลไทยสองผู้บริหาร ในนาม บริษัท มีแพลนดี จำกัด ผู้ดำเนินกิจการคลินิกเสริมความงาม WIND Clinic

ย้ำความมั่นใจด้วยกลยุทธ์ Celebrity หัวเมืองเพื่อขยายช่องทางธุรกิจ

ด้วยประสบการณ์ยกกระชับและปรับรูปหน้ายาวนานกว่า 10 ปี ประกอบกับการเป็นคุณหมอที่มีชื่อเสียงในภูมิภาคอีสาน WIND Clinic มุ่งเน้นการคัดสรรผลิตภัณฑ์คุณภาพและนวัตกรรมระดับโลก เลือกใช้เฉพาะเทคโนโลยีที่ได้มาตรฐานสากล และมีผลงานวิจัยรองรับถึงประสิทธิภาพการรักษาและความปลอดภัย เพื่อให้มั่นใจว่าคนไข้จะได้รับผลการรักษาที่ดีที่สุด

โดยปัจจุบัน WIND Clinic มีอยู่ด้วยกัน 2   สาขา ทั้งที่อุบลราชธานี และกรุงเทพฯ สาขาอุบลราชธานีมีความโดดเด่นด้วยสไตล์การตกแต่งแบบรีสอร์ต เปี่ยมความสวยงาม หรูหรา และบรรยากาศอันผ่อนคลาย ทำให้ WIND Clinic บนถนนชยางกูร ณ สี่แยกกองบิน จังหวัดอุบลราชธานี มีความสวยงามแตกต่างไปจากศูนย์ความงามตามหัวเมืองอื่น

WIND Clinic สาขาอุบลราชธานี มีพื้นที่ใช้สอยประมาณ 1,200 ตารางเมตร ออกแบบเป็นอาคารรูปทรงตัวแอล (L-Shape) ล้อไปตามแนวเขตที่ดินด้านหลัง ส่วนด้านหน้าเปิดเป็นพื้นที่สวนหย่อมขนาดใหญ่ รอต้อนรับผู้มาใช้บริการด้วยความร่มรื่นของพื้นที่สีเขียว และความทันสมัยเรียบหรูของตัวอาคาร

หมอบาสบอกเราว่า ปัจจุบัน WIND Clinic มีอยู่ 2 สาขา คือที่ จ.อุบลราชธานี และที่กรุงเทพฯ (เกษตร-นวมินทร์) จริงๆ แล้ว WIND Clinic เกิดขึ้นจากสิ่งที่เรียบง่ายมากที่สุดคือ เราต้องการส่งมอบสิ่งที่เหมาะสมที่สุดและดีที่สุดให้กับคนไข้เหมือนเราทำสิ่งเหล่านี้ให้กับคนในครอบครัวหรือญาติพี่น้องของเราเอง”

ด้วยแนวทางดังกล่าว ทำให้ WIND Clinic ยิ่งล้ำค่า น่าสนใจ ตอบโจทย์การจับมือร่วมธุรกิจกับ MASTER ด้วยวิสัยทัศน์ของ หมอเส - นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์ สไตล์ จำกัด (มหาชน) และ คุณดาว - ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่ต้องการขยายโอกาสการเติบโต มุ่งเน้นขยายไปสู่ตลาด Special Treatment หรือโรงพยาบาลเฉพาะทางมากขึ้น

หนึ่งในการขยายธุรกิจนี้ คือการให้ความร่วมมือทางธุรกิจระหว่างพันธมิตร โดยการลงทุน หรือร่วมลงทุนกับพันธมิตร ในหลักการคือ เป็นธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ Wellness และความงาม ซึ่งการทำธุรกิจกับพันธมิตรของ MASTER  หมอเสมีนโยบายภายในบริษัทที่จะไม่ทำ Mergers and Acquisitions (M&A) แต่จะเป็นการทำ Merger & Partnership (M&P) หรือการร่วมมือทางธุรกิจกับพันธมิตร ซึ่งเป็นการร่วมทำธุรกิจ ไม่ใช่การซื้อกิจการ หรือควบรวมบริษัทระหว่างกัน

ล่าสุด MASTER เปิดไตรมาส 2 ด้วยกลยุทธ์ดึง Celeb หัวเมืองใหญ่ คือ WIND Clinic ด้วยการเข้าลงทุน 40% เพื่อต่อยอด และผสานขับเคลื่อนธุรกิจให้เติบโตมากขึ้น รวมทั้งการขยายฐานลูกค้า เพิ่มความสามารถในการให้บริการให้ครอบคลุม และสร้างผลตอบแทนที่ดีให้บริษัท