GIFT เปลี่ยนชื่อและโลโก้ใหม่เป็น GIFT INFINITE

Categories : Update News, Stock Market

Public : 07/03/2023

GIFT จัดประชุมวิสามัญ เคาะมติเปลี่ยนชื่อและโลโก้ใหม่เป็น GIFT INFINITE ย้ำทิศทางการเติบโตที่พร้อมส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขเป็นของขวัญ และต่อยอดการลงทุนอย่างยั่งยืน

บริษัท กิฟท์ อินฟินิท จำกัด (มหาชน) หรือ GIFT นำโดย พลตำรวจเอกสมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง (กลาง) ประธานกรรมการบริษัท และ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ (ที่ 3 จากขวา) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พร้อมทั้งคณะกรรมการและผู้บริหาร จัดประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2 ประจำปี 2566 ผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (e-EGM) ณ ห้องโรส ฮอลล์ อาคารอาร์เอส กรุ๊ป ทาวเวอร์ ซี ชั้น 5 โดยที่ประชุมมีมติอนุมัติการเปลี่ยนชื่อบริษัทและตราประทับบริษัท จาก บริษัท แกรททิทูด อินฟินิท จำกัด (มหาชน) เป็น “บริษัท กิฟท์ อินฟินิท จำกัด (มหาชน)” มุ่งพลิกโฉมภาพลักษณ์ทางธุรกิจของ GIFT ที่สะท้อนถึงทิศทางการดำเนินธุรกิจใหม่อันจะนำไปสู่การต่อยอดศักยภาพ สร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบประสบการณ์แห่งความสุขเป็นของขวัญ (Gift) ให้แก่ลูกค้าจากธุรกิจใหม่ๆ ในหลากหลายด้าน และมุ่งมั่นในการสร้างความเติบโตที่ยั่งยืนอย่างไม่รู้จบ (Infinite) ให้แก่นักลงทุน

 

พร้อมกันนี้ คณะกรรมการและผู้บริหารยังพิจารณาอนุมัติเปลี่ยนแปลงมูลค่าหุ้นที่ตราไว้ของหุ้นสามัญ จากเดิมหุ้นละ 1.00 บาท เป็นมูลค่าที่ตราไว้หุ้นละ 0.50 บาท รวมถึงอนุมัติการเพิ่มเติมวัตถุประสงค์และการกำหนดระยะเวลาการใช้เงินเพิ่มทุน ที่ได้รับจากการเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนจากบุคคลในวงจำกัด เพื่อรองรับการขยายธุรกิจใหม่ที่มีศักยภาพในการเติบโต และเสริมความแข็งแกร่งให้แก่อีโคซิสเต็มของ GIFT