สหพัฒน์ พบนักวิเคราะห์-นักลงทุน ร่วมเจาะลึกธุรกิจ พร้อมเยี่ยมชม “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27”

Categories : Update News, Stock Market

Public : 07/06/2023
 

“สหพัฒน์” เปิดเวทีพบนักวิเคราะห์ – นักลงทุน ร่วมเจาะลึกธุรกิจ นำเสนอแผนการดำเนินธุรกิจและโครงการต่าง ๆ ในอนาคต เปิดโอกาสให้นักวิเคราะห์ นักลงทุนได้เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่ ในงาน “สหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27”

 

นายธรรมรัตน์ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการและประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานจัดงานสหกรุ๊ปแฟร์ กล่าวในงาน “นักวิเคราะห์ นักลงทุน พบเครือสหพัฒน์ ครั้งที่ 12” ซึ่งจัดขึ้นในงานสหกรุ๊ปแฟร์ ครั้งที่ 27 ว่า งานพบนักลงทุนครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 12 ที่เปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนของกลุ่มสหพัฒน์ ได้พบกับ นักวิเคราะห์ นักลงทุน และสื่อมวลชน เพื่อแสดงวิสัยทัศน์ พร้อมนำเสนอแผนการดำเนินธุรกิจและโครงการต่าง ๆ ในอนาคต เพื่อใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเลือกลงทุน พร้อมเปิดโอกาสให้นักวิเคราะห์ นักลงทุนได้เยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมใหม่จากบริษัทจดทะเบียนและบริษัทอื่น ๆ ในกลุ่มสหพัฒน์อีกด้วย

ด้านนายณัฐพล เดชวิทักษ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC กล่าวถึงภาพรวมธุรกิจของบริษัทฯ ว่า สหพัฒน์ฯ มีการปรับตัวทางธุรกิจเพื่อรับกับการเปลี่ยนแปลงต่าง ๆ ตลอดเวลา แม้ว่าต้นทุนของผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ มีการปรับตัวสูงขึ้น โดยที่ผ่านมาได้หันมาพัฒนาช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีอยู่ให้มีความเข้มแข็ง ให้ความใส่ใจดูแลพนักงานขายและหน่วยรถขนส่งสินค้า รวมถึงการพัฒนา ความร่วมมือระหว่างคู่ค้าซึ่งเป็นร้านค้าทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ ควบคู่การมุ่งให้ความสำคัญกับการสร้างความสัมพันธ์อันดีกับร้านค้า เพื่อเป้าหมายการก้าวไปข้างหน้าและเติบโตไปพร้อม ๆ กัน ซึ่งหลังจากนี้ สหพัฒน์จะขยายการลงทุนใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่อง เพื่อผลักดันให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน