ธนาคารไทยเครดิต ยกทัพผลิตภัณฑ์สินเชื่อ SME กล้าให้ ร่วมงาน Smart SME Expo 2023

Categories : Update News, Finance

Public : 07/07/2023
 

ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) มุ่งมั่นตามจุดยืน STANDBY เคียงข้างผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอี (Micro SME) ยกทัพผลิตภัณฑ์สินเชื่อ SME กล้าให้ ร่วมออกบูธในงาน Smart SME Expo 2023 พร้อมจัดเจ้าหน้าที่บริการสินเชื่อ (RM) คอยให้คำปรึกษาด้านสินเชื่อสำหรับผู้ประกอบการอย่างใกล้ชิด รวมถึงกิจกรรมเสวนาจากผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอีที่ประสบความสำเร็จที่เวทีกลาง และกิจกรรมพิเศษที่บูธธนาคารให้ร่วมสนุกตลอดงาน ระหว่างวันที่ 6-9 กรกฎาคม 2566 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี ฮอลล์ 7-8 โดย นายธีระยุทธ วานิชชัง ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงอุตสาหกรรม นายวาที พีระวรานุพงศ์ รองอธิบดีกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม นางสาวณรินณ์ทิพ วิริยะบัณฑิตกุล ประธานการจัดงาน และ นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย ให้เกียรติร่วมพิธีเปิดบูธอย่างเป็นทางการ

โดยกิจกรรมไฮไลต์ของธนาคารไทยเครดิตจะเป็นงานเสวนา ณ เวทีกลาง ภายใต้หัวข้อ “Beyond Limits: Empowering SMEs to Achieve Success ก้าวข้ามขีดจำกัด เสริมพลังให้ SME สู่ความสำเร็จ” ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 ซึ่งธนาคารได้เชิญลูกค้าซึ่งเป็นผู้ประกอบการ SME ที่ประสบความสำเร็จ นายวรศักดิ์ ศุภลักษณ์วัจนะ ผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้าดัง 7th STREET และ นายพลวุฒิ ตีวา ผู้ก่อตั้ง บริษัท ไพวอท ที่พลิกโฉมธุรกิจ Messenger แบบใหม่ มาร่วมแชร์ประสบการณ์ในการดำเนินธุรกิจให้ก้าวข้ามขีดจำกัด และเคล็ดลับความสำเร็จ เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอี ก่อนปิดท้ายโดย นายนาธัส กฤตวรานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริหารธุรกิจไมโครเอสเอ็มอี ที่จะมาพูดถึงแนวคิดและความมุ่งมั่นของธนาคารที่จะ STANDBY เคียงข้างผู้ประกอบการไมโครเอสเอ็มอี และผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่น่าสนใจ

สำหรับสินเชื่อ SME ที่ธนาคารนำมาร่วมออกบูธในงานนี้ นำโดย สินเชื่อ SME กล้าให้ เต็ม MAX ที่ให้วงเงินไม่เกิน 2 เท่า ของมูลค่าประเมินหลักประกัน สูงสุด 35 ล้านบาท สินเชื่อ SME กล้าให้เกิน 100 ที่ให้วงเงินสูงสุดถึง 3 เท่า ของมูลค่าประเมินหลักประกัน สูงสุด 20 ล้านบาท และสินเชื่อ SME กล้าให้เต็ม SPEED ที่อนุมัติวงเงินให้ผู้ประกอบการนำไปใช้เสริมสภาพคล่องหรือหมุนเวียนในกิจการได้ทันใจ ภายใน 5 วันทำการ วงเงินสูงสุด 10 ล้านบาท และสินเชื่อ SME กล้าให้ Standby OD วงเงินกู้เบิกเกินบัญชีที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการใช้จ่ายในธุรกิจด้วยการสั่งจ่ายผ่านเช็ค

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจ สามารถขอคำปรึกษาสินเชื่อ SME กล้าให้ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมพบกับกิจกรรมสุดพิเศษได้ที่ บูธหมายเลข B10 ฮอลล์ 7-8 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพค เมืองทองธานี