‘MASTER’ ทุ่ม 10 ลบ. ชูศักยภาพศัลยกรรมความงาม ลุย CSR ผุดแคมเปญ Make Your Looks สร้างตัวตนใหม่ในแบบคุณ

Categories : Update News, ESG News

Public : 07/27/2023

‘MASTER’ ทุ่ม 10 ลบ. ชูศักยภาพศัลยกรรมความงาม ลุย CSR ผุดแคมเปญ Make Your Looks สร้างตัวตนใหม่ในแบบคุณ สุดฮอต! เข้าร่วมโครงการกว่า 2หมื่นคน ผ่านรอบแรก75คน ก่อนเหลือสุดท้าย6 คน เพื่อความสุขทางใจ!

หมอเส - นายแพทย์ระวีวัฒน์ มาศฉมาดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มาสเตอร์สไตล์ จำกัด (มหาชน) หรือ MASTER โรงพยาบาลด้านศัลยกรรมครบวงจร ภายใต้ชื่อโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช : Masterpiece Hospital’ เปิดเผยว่า  บริษัทเดินหน้าทำโครงการ ด้านCSR ที่ชูศักยภาพการเป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมความงาม ที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ และเป็นที่1 ของโรงพยาบาลด้านนี้ในประเทศไทยและภูมิภาค เอเซีย ด้วยแคมเปญ Make Your Looks สร้างตัวตนใหม่ในแบบคุณ ซึ่งเป็นโครงกา CSR ต่อเนื่องเป็นปีที่2

" มาสเตอร์สไตล์ ในนามโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช โรงพยาบาลศัลยกรรมความงามครบวงจรของไทย ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เปิดโอกาสพลิกชีวิตกับการศัลยกรรมแปลงโฉมครั้งใหญ่ พร้อมเปิดตัวกรรมการหลากวงการ ทั้งสายธุรกิจ อดีตนางนาม สาย KOL รวมทั้งทีมแพทย์ ร่วมคัดเลือกผู้ที่ต้องการปรับ Looks เปลี่ยน Style เข้าสู่รอบ Final ในงานร่วมเติมสีสันด้วย Influencer

มาร่วม เพื่อสร้างความสุขให้กับทุกคนที่อยากมีรูปลักษณ์ที่สวยงามขึ้นและมีความสุขในการดำเนินชีวิต "

คุณดาว - ลภัสรดา เลิศภานุโรจ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร MASTERกล่าวว่า  บริษัทเปิดโอกาสสร้างความท้าทาย ด้วยการสานต่อโครงการ CSR (Corporate Social Responsibility) คืนกำไรสู่สังคม จากจุดเริ่มต้นของโครงการCSR เปลี่ยนชีวิตเมื่อปีที่แล้ว ในแคมเปญครบรอบ 9 ปี แจกฟรี 9 เคส

โดยในปี 2566 บริษัทมีความตั้งใจสานต่อโครงการ CSR ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ด้วยแคมเปญ ‘Make Your Looks’ ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท เพื่อช่วยให้ผู้ที่ได้รับคัดเลือกเปลี่ยนภาพลักษณ์ มีลุกส์ใหม่ มีแรงบันดาลใจในการดำเนินชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งหลังจากเปิดรับสมัครไปได้ไม่นาน มีผู้ให้ความสนใจและเป็นกระแสในสื่อออนไลน์มากมายโดยมีผู้สนใจสมัครจากทั่วประเทศกว่า 20,000 คน

สำหรับการคัดเลือก  ‘Make Your Looks’ ที่เข้ารอบแรก 75 คน และจะคัดเหลือ 30 คน ก่อนจะเข้าสู่รอบ Final จำนวน 6 คนสุดท้าย จะได้พลิกชีวิต ปรับ Looks เปลี่ยนStyle ใหม่กับโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช

อย่างไรก็ตามผู้ร่วมสมัคร สามารถติดตามการประกาศผลการคัดเลือก และข่าวสารความเคลื่อนไหว พร้อมร่วมลุ้นได้ที่ช่องทาง Facebook: Masterpiece Hospital IG: Masterpiece Hospital Youtube: Masterpiece Hospital Tiktok: Masterpiece Hospital

" งานนี้มีการตั้งคณะกรรมการเข้ามาคัดเลือกว่าใครเหมาะสมกับการ Make Your Looks โดยได้รับเกียรติจากคณะกรรมการมากความสามารถ มารวมตัวร่วมคัดเลือกผู้สมัคร ได้แก่ ตู่-ปิยวดี มาลีนนท์   ผู้จัดละคร ทายาทตระกูลดัง, เอก-ณกรณ์ กรณ์หิรัญอดีตเจ้าของวุฒิศักดิ์ คลินิก ธุรกิจความงาม,            ลูกหมี-รัศมี ทองสิริไพรศรี ดีกรีนางแบบหน้าเก๋ระดับแถวหน้าของเมืองไทยปอเปี๊ยะ-ภัสสนันต์ สุวรรณกรสกุล Content Creator สายนางงามและความสวยจากPP The Creative, นินิว เพชรด่านแก้ว เน็ตไอดอลสายฮา, ฌาร์ม โอสถานนท์ อดีตนางงามคนดัง ผู้เป็นตำนานนางงามเอวเอสเมืองไทยกับรอยยิ้มทรงเสน่ห์, ออยล์ - จุฑามาศ เมฆเสรี อดีตนางงามคนดัง และลูกสาวหมอเบนซ์ ผลงานศัลยกรรมศูนย์ปรับแก้ไขโครงสร้างจมูก และยังมีทีมแพทย์ของโรงพยาบาลมาสเตอร์พีช   เข้าร่วมคัดเลือกและวิเคราะห์โครงสร้างใบหน้าและรูปร่าง ค้นหาจุดเด่น จุดบกพร่องของผู้รับคัดเลือกอีกด้วย"

มาพร้อมเหล่า Influencer ชื่อดังที่มาร่วมสร้างความบันเทิงและสีสันในงาน ได้แก่ หยกชมพู Ykcpooll ความลับนางฟ้า, แม่ฝ้าย Faiicawaii2456, uice17 Uice (ยูไอซ์), แม่เปิ้ล Mamaple5665, Mmy Amalawan เอ็มมี่ แม็กซิม, ป้ากุ้งหวานกับหลานเอมิลี่เอตัล, Sapaichina สะใภ้ไชน่า-ซ้อบรีม, Tonyon ตอนยอนฯ, BAIGAPOW (ใบกะเพรา), Banksunk_2019 แบงค์ ทะเลทอง, ceo_sara4 CEO SARA888, Thisiskow เก้า, peaches_peaches88, Minttsymt และเก่ง wow laos เป็นต้น