BAM จัดแคมเปญ ครบเครื่องเรื่องบ้าน by BAM ขอสินเชื่อ หาผู้รับเหมา ต่อเติม รีโนเวท ได้ครบจบในงานเดียว

Categories : Update News, PR News

Public : 08/09/2023
 

BAM คัดที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทั่วประเทศกว่า 10,000 รายการ ให้ลูกค้าเลือกช็อปตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 ลูกค้าซื้อทรัพย์รับทันที Spot light solar cell พร้อมรับโปร “โอนเร็ว รับเลย” ฟรีค่าโอนสูงสุด 900,000 บาทต่อรายการทรัพย์ และบัตรกำนัลมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท ลูกค้าซื้อทรัพย์อัตราดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารกรุงเทพ หรือเลือกธนาคารยื่นขอสินเชื่อพิเศษออนไลน์ พร้อมฟรีให้คำปรึกษา ปรับปรุง ต่อเติม ซ่อมแซม ประเมินค่าใช้จ่าย จัดหาผู้รับเหมา และร่วมลุ้นรับจักรยานยนต์ไฟฟ้า

นายบัณฑิต อนันตมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทบริหารสินทรัพย์ กรุงเทพพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) หรือ BAM กล่าวว่า ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2566 BAM ได้จัดแคมเปญ “ ครบเครื่องเรื่องบ้าน by BAM ” ครบจบ ในที่เดียวทั้งสินเชื่อสุดพิเศษ เปรียบเทียบธนาคารเพื่อขอยื่นกู้สินเชื่อ ที่ปรึกษาให้ความรู้เรื่องบ้าน โดยคัดทรัพย์ที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ คุณภาพ ทำเลดี ทั้ง บ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารพาณิชย์ และทรัพย์ราคาพิเศษ จำนวนกว่า 10,000 รายการ มาให้ลูกค้าเลือกช็อป พร้อมลุ้นรับจักรยานยนต์ไฟฟ้า DECO รุ่น Luciano

ทั้งนี้ BAM ได้จัดแคมเปญครบเครื่องเรื่องบ้าน by BAM โดยลูกค้าซื้อทรัพย์ประเภทที่อยู่อาศัย (บ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ห้องชุดพักอาศัย และอาคารพาณิชย์) รับทันที Spot light solar cell พร้อมรับโปร “โอนเร็ว รับเลย” ฟรีค่าโอนสูงสุด 900,000 บาทต่อรายการทรัพย์ บัตรกำนัลสำหรับเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท และร่วมลุ้นรับจักรยานยนต์ไฟฟ้า DECO รุ่น Luciano 10 รางวัล ลูกค้าที่ยื่นขอเข้าร่วมโครงการผ่อนชำระกับ BAM คิดอัตราดอกเบี้ย MRR – 3 % นาน 12 เดือน จากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MRR BAM ตลอดอายุสัญญา

ในงานนี้ BAM ยังได้ร่วมกับพันธมิตร เพื่อให้บริการด้านที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ธนาคารกรุงเทพ นำเสนอ “สินเชื่อบัวหลวง” อัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.15 % ในปีแรก (อัตราดอกเบี้ยเป็นไปที่ธนาคารกำหนด) เว็บไซต์ Refinn.com ซึ่งเป็น Platform ที่ให้บริการ ในการเปรียบเทียบสินเชื่อธนาคารต่างๆ พร้อมทั้งให้ลูกค้าสามารถยื่นขอกู้ออนไลน์ได้ รวมถึงบริการที่ปรึกษาด้านการปรับปรุง ต่อเติม ซ่อมแซม ประเมินค่าใช้จ่าย จัดหาผู้รับเหมา และบริษัทรับสร้างบ้านที่ทำให้งบประมาณไม่บานปลายจาก BEAVERMAN

ปัจจุบัน BAM มีอสังหาริมทรัพย์ซึ่งเป็นทรัพย์สินรอการขายประเภท บ้าน ที่ดิน คอนโด อาคารพาณิชย์ และทรัพย์เพื่อการลงทุนอยู่ในความดูแลกว่า 23,000 รายการ มูลค่าราคาประเมินกว่า 69,000 ล้านบาท ซึ่ง BAM ได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย และจัดโปรโมชั่น/แคมเปญต่างๆ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อให้ยอดการจำหน่ายในปี 2566 เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้

ลูกค้าที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-6300-700 หรือ www.bam.co.th หรือ Social Media : BAM Thailand