Mc X ขายหัวเราะ = Mc โอเวอร์ คอลเลกชั่นใหม่ แม็คยีนส์ ที่เป็นการ ดึง DNA ความเป็นแบรนด์ของคนไทย

Categories : Update News, PR News

Public : 08/17/2023

Mc X ขายหัวเราะ =  Mc โอเวอร์ คอลเลกชั่นใหม่ แม็คยีนส์ ที่เป็นการ ดึง DNA ความเป็นแบรนด์ของคนไทย ที่มีอายุ 48/50 ปี ดึงจุดแข็งของแต่ละแบรนด์ ถ่ายทอด แฟชั่น เพื่อความสุขของคนไทย และเป็น ซอฟต์ พาวเวอร์ ด้านแฟชั่นไลฟ์สไตล์ และการ์ตูนไทย

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวิวัฒน์  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัเ (าชน)รื MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นแลสินค้าไลฟ์สไตล์ แมยีนส เปิดเผยว่ แม็คยีนส์ ผนึกความร่วมมือกับ        ขายหัวเราะ ดำเนินกลยุทธ์คอลลาบอเรชั่น(Collaboration) Mc x ขายหัวเราะ ิดตัวคอลเลชั่                   Mc โอเวอร์ นำเสนอประการณใหม่ให้ลูกค้า พร้อมต่อยอดกลยุทธ์ “MY MC MY WAY ชีวิต...เต็มแม็ค ภายใต้แนวคิด Body Positivity” ความเข้าใจควมแกต่างของรูปร่างและพร้อมสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่ในแบบฉบับของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายของแม็คยีนส์ให้ ทุคนได้ใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจัด

ามร่วมมือในครั้งนี้ ทั้งแม็คยีนส์ และขายหัวเราะ ต่างมีดีเอ็นเอที่ตรงกันในหลายส่วน เริ่มจากทั้ง      องแบรนด์เป็นแบรนด์ที่รู้จักและได้รับการยอมรับเป็นอย่างดี ปีนี้ขายหัวเราะกำลังจะฉลองครบรอบครบ 50 ปีขณะที่แม็คยีนส์กำลังจะย่างเข้าปีที่ 49 และสิ่งที่เหมือนกันคือทั้งสองแบรนด์ต่างมีการปรับตัและนำเสนอสิ่งใหม่ๆ อยู่เสมอ อย่าง แม็คยีนส์ ก็มีการเพิ่มช่องทางการขายออนไลน์ รวมไปถึงการนำเสนอสินค้าและคอลเลกชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับขายหัวเราะ ที่ปัจจุบันมีกาพัฒนาไปมากกว่าแค่หนังสือ

 

กลุ่มแม็คยีนส์ เรามีลูกค้าทุกเจเนอเรชั่น ากดูคาแรกเตอร์ของขายหัวเราะก็ตรงกับ Value Proposition ลักของแม็คยีนส์ ทีมีเป้าหมายตอบโจทย์การแต่งกายของทุกคน ทุกไลฟ์สไตล์ ให้คุณมั่นใจและสร้างสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบของตัวเอง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลาหลายของแม็คยีนส์

สำหรับการคอลลาบอเรชั่นครั้งนี้ คือการนำคาแรกเตอร์การ์ตูนขายหัวเราะที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตามาเมคโอเวอร์ ไม่ว่าจะเป็น บ.ก.วิธิต หนุ่มใหญ่วัยทำงานที่ใส่สูทเนียบปรับลุคมาใส่เดนิม, โจรหนุ่มสุดเซอร์ลุคแบด ก็กลายเป็นโจรหนุ่มลุคนสมัย, หนูหิ่นที่เคยสวมใ่เสือคอกระเช้าละผ้าถุงก็เปลี่ยนมาใส่เสื้อฮู้ดดี้ที่เป็อีกหนึ่งไอเท็มยอดนิยมของแม็คยีนส์กับกางเกงขาสั้น และคนติดเกาะที่เคดูเศร้าหมอง ก็สดใสไปกับเสื้อรีสอร์ทเชิ้ตสีสดใส อเท็มเท่ๆ ที่สวมใส่สบาย ทุกคาแรกเตอร์จะถูกเมคโอเวอร์เปลี่ยนลุคการแต่งตัวถึงลาเส้นื่อใหทุกคาแรเตอร์อินเทรนด์ทันมัย มั่นใจในแบบฉบับของตัวเอง นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

 

สำหรับคอลเลกชั่น Mc โอเวอร์ ผลงานการคอลลาบอเรชั่นสุดพิเศษนี้ ถ่ายทอดจากเรื่องราวแอนิเมชั่น ที่มาของการเมค โอเวอร์ เริ่มจากมีอุกกาบากมาโดนโลกต่างทำให้ผู้คนซมเศร แต่งตัวไม่สดใส ฮีโรในการกอบกู้โลกในครั้นี้คือ ศนย์บัญชาการแม็คยีนส์ (Mc JEANS) ที่ส่งแสงพาทุกคนแปลง่าออกมาเป็นเหล่าคาแรกเตอร์ขายหัวเราะในชุดสุดอนเทรนด์ สินค้าในคอลเลกชั่นสนุไปกับไอเท็มยอดนิยม อาทิ เสื้อยืดผ้าคอตตอน 100% พิมพ์ลายขายหัวเราะ ิ่มมิติด้วยเทคนการพิมพ์สีรับเบอร์ด้านหน้าและด้านหลัง, เสื้อยืดทรงโอเวอร์ไซส์เอาใจสายสตรีทที่ตกต่งด้วยกระเป๋าเดนิมลายขายหัวเราะด้านหน้าและด้านหลังให้ลุคเท่ที่อมยิ้มได้, เสื้อลายขวางขนยาวสีขา-ดำ กิมมิกของโจรมุมตึก ดีเทลการออกแบบให้แมทช์ลุคสนุกกว่าที่เคยเมื่อับแขนเสื้อจะพบกับตัวหนังสือ กลับตัวกลับใจ รวมไปถึงตาของโจรที่แอบอยู่ด้านหลังเสื้อ ล้อเลียนโจรมุมตึกที่ต้องคอแอบกลัวคนตามมาจับด้านหลัง, เสื้อรีสอร์ทเชิ้ตลายเกาะขายหัวเราะ คนติดเกาะ และฉลามที่ไล่กัดคสตอรี่ในการ์ตูนขายหัวเราะ ที่สดใส ร่าเริง, เสื้อฮดดีอีหนึ่งไอเท็มยอดนิยม ซ่อนความขี้เล่นด้วยกระเป๋าเสื้อที่มีตัวการ์ตูนโผล่ออกมา รวมไปถึงไอเท็มสุดลิมิเต็ดที่ฟนๆ ทั้งสองแบรนด์ห้ามพลาด เสื้อเดนิมแจ็คเกทรงโอเวอร์ไซส์พิมพ์ลาย                  .ก.วิธิที่ด้านหลังอคเซสซอรี่พบกับหมวกเดนิมบั๊คเก ไอเท็มที่รวบรซิกเนอรทั้งสองแบรนดไว้ได้   อย่างลงตั

เราคาดหวังให้การคอลลาบอเรชั่นในคอลเลกชั่นนี้ จะเป็นการพิ่มสีสันให้กับแบรนด์แม็คยีนส์และเป็นวัตกรรมใหม่ๆ ที่เราทำร่วมกับพาร์ทเนอร์ที่มีดีเอ็นเอหลายอย่างตรงกัน และเป็นอีกหนึ่งก้าวที่จะพาเราไปหาสิ่งสนุกมานำสนอ ื่อสงประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าต่อไปในอนาคตนายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

นางสาวพิมพ์พิชา อุตสาหจิต กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัทเครือ Vithita Group (วิธิตากรุ๊ป)กล่าวว่า ปีนี้เป็นวาระที่ขายหัวเราะครบรอบ 50 ปีึงต้องการมีแคมเปญพิเศษในช่วงครึ่งปีหลัของป เพื่มอบความสุขให้กับคนไทย นำมาสู่การคอลาบอเรชั่นกับแม็คยีนส์ ซึ่งถือเป็นแบรนด์ด้านของแฟชั่นไลฟ์สไตล์และการแต่งกายของไทยที่เป็นตำนาน การร่วมมือกันของทั้งสองแบรนด์นครั้งนี้ จึงเป็นการสร้างความสุขให้คนไทยในรูปแบบหนึ่ง เรียกได้ว่าเป็นมิติใหม่ของควมร่วมมือ่าจะเป็นการออกคอลเลกชั่น และทำการตลาดด้วยกัน โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ขายหัวเราะ จับคาแรกเตอร์มา Make Over หรือMc Over ที่ทำร่วมกับแม็คยีนส์ เพื่อให้เห็นลักษณะการแต่งตัวของคาแรเตอร์แบบใหม่ เป็นความสุขแบบใหม่ๆ ที่ส่งมอบให้กับลูกค้า

ทั้งสองแบรด์ จุดร่วมที่ชัดเจนคือ เป็นแบรนด์ที่ได้รับการยอมรับครองใจคนไทยเสมอมาและต่างฝ่ายต่างสร้างความสุขให้คนไทย ขายหัวเราะเป็นเรื่องของคอนเทนต์กับซอฟต์ พาวเวอร์ ด้านการ์ตูนคาแกเตอร์ ขณะที่แม็คยีนส์ เป็นความสนุกทางด้านการแต่งกายเกี่ยวกับแฟชั่นไลฟ์สไตสินี้จุดร่วมที่มีความเป็นตำนานของทั้งสองแบรนด์ มั่นใจเมื่อมาผนึกกันแล้ว น่าจะเป็นคอลเลชั่นที่พิเศษและหาที่ไหนไม่ได้อีก นางสาพิมพ์พิชา กล่าว

ร่วมช้อปคอลเลชั่นพิเศษ Mc x ขายหัวเราะก่นใครได้ที่ www.mcshop.com วันที 21 สิงหาคม 2566 และร้านแม็คยีนส์ สาขาที่ร่วมรายการ ในวันที่ 28 สิงหาคม 2566 ติดตามรายลอียเกี่ยวกับสินค้าและกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/mcjeans