เงินติดล้อเปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP)

Categories : Update News, PR News

Public : 08/31/2023
 

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) หรือ TIDLOR โดย นายปิยะศักดิ์ อุกฤษฎ์นุกูล (กลาง) กรรมการผู้จัดการใหญ่ นำทีมงานชาวเงินติดล้อ เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้บริหารจาก กลุ่มธุรกิจการเงินเกียรตินาคินภัทร (KKP) ประกอบด้วย ธนาคารเกียรตินาคินภัทร (KKP) และบริษัทหลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (KKP Dime) มีจำนวน 20 คน ในกิจกรรม TIDLOR Culture Wow” เพื่อแนะนำและแลกเปลี่ยนแนวคิด วิธีการสร้างค่านิยมและวัฒนธรรมองค์กร โดยการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูลเพื่อต่อยอดการสร้างค่านิยมในแบบฉบับเงินติดล้อ

 

นอกจากนี้ยังได้มีโอกาสเยี่ยมชมกระบวนการทำงานของฝ่ายต่างๆ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการสร้างสรรค์นวัตกรรมพร้อมขับเคลื่อนองค์กรด้วยข้อมูล (Data Analytics) อาทิ ทีม A&D (Analytics and Development), IT และ Insurance ที่มีวิธีการทำงานภายในทีมแบบ Start-Up รวมถึงการพูดคุยกับทีม Culture Gangster พร้อมการถาม-ตอบ (Q&A) กับผู้บริหารและทีมงานที่เกี่ยวข้องอย่างเป็นกันเอง โดยทั้งหมดนี้ถือเป็นกลยุทธ์สำคัญที่ใช้ในการสร้างความแข็งแกร่งและความแตกต่างในการดำเนินธุรกิจของ บมจ. เงินติดล้อ กิจกรรมดังกล่าวมีวัตถุประสงค์เพื่อแบ่งปันความรู้และประสบการณ์การสร้างวัฒนธรรมองค์กรไปยังองค์กรต่างๆ ซึ่งเป็นประโยชน์ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้กับหน่วยงานอื่นๆ ต่อไป กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ สำนักงานใหญ่ บมจ. เงินติดล้อ อาคารอารีย์ ฮิลล์ เมื่อเร็วๆ นี้ 

หลักสูตร TIDLOR Culture Wow  ภายใต้โครงการ TIDLOR Academy จัดขึ้นสำหรับบุคคลและบริษัทภายนอกที่สนใจการสร้างวัฒนธรรมองค์กร ผ่านแนวคิดและประสบการณ์จริงในการขับเคลื่อนธุรกิจด้วยวัฒนธรรมองค์กรในแบบฉบับเงินติดล้อ เพื่อเป็นแนวทางให้กับหน่วยงานต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ ในการสร้างวัฒนธรรมองค์กรให้แข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป ผู้ที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการสามารถเยี่ยมชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tidlor.com/academy