ดับบลิวพี เอ็นเนอยี่ เปิดตัวแคมเปญ “เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง ปี 2”

Categories : Update News, PR News

Public : 08/31/2023

ดับบลิวพี เอ็นเนอยี่ เปิดตัวแคมเปญ “เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง ปี 2” สานต่อกิจกรรมเคียงข้างสร้างรอยยิ้มให้กับคนไทย แจกทองและของรางวัลกว่า 40 รายการ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กลุ่มบริษัทพลังงานครบวงจร และผู้จัดจำหน่ายก๊าซแอลพีจีภายใต้ แบรนด์เวิลด์แก๊ส ส่งโปรโมชั่นแคมเปญ “เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง ปี 2” คืนกำไรให้ผู้บริโภค ร่วมสนุกลุ้นรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สร้อยคอทองคำ, Samsung Galaxy S23 Ultra 5 G (8/256GB), AURORA ทองคำแผ่น, iPhone 14 Pro 128GB และอื่น ๆ รวม 40 รายการ ผ่าน Line OA: @worldgasfamily หลังจากประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในปีที่ผ่านมา

นางสาวชมกมล พุ่มพันธุ์ม่วง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ มุ่งมั่นที่จะสร้างการเปลี่ยนผ่านสู่การเติบโตที่ยั่งยืน หรือ “Transformation for Sustainable Growth” ผ่านการให้ความสำคัญกับการเสริมความแข็งแกร่งธุรกิจหลักอย่างก๊าซ LPG ตลอด 44 ปีที่ผ่านมา ที่เรามุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ก๊าซหุงต้ม LPG ที่คุณภาพดีที่สุด ภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยและการให้บริการที่ดีที่สุดตลอดมา

โดยในปีนี้ ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ ยังคงตอกย้ำสถานะการเป็นเพื่อนคนสำคัญที่จะเคียงข้างสร้างรอยยิ้มโดยการสนับสนุนวงการอาหาร และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ประกอบอาชีพด้านอาหารในประเทศไทยอย่างยั่งยืนในทุกภาคส่วน ตั้งแต่ระดับภัตตาคาร ผู้ประกอบการรายย่อย ไปจนถึงการอุปโภคบริโภคภายในครัวเรือน ผ่านการสนับสนุนงานเทศกาลอาหาร หวังกระตุ้นเศรษฐกิจในภาพรวม อีกทั้งได้มีการจัดตั้งชุมชนของแบรนด์ worldgas community เพื่อนคู่คิดธุรกิจร้านอาหาร เพื่อเคียงข้างทุกความฝันและการเติบโตของผู้ประกอบการร้านอาหาร มุ่งเน้นการมีส่วนร่วมกับลูกค้าปัจจุบัน และเปิดโอกาสสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าใหม่ไปพร้อมๆกัน โดยการสร้างชุมชนที่มอบองค์ความรู้ด้านการบริหารจัดการร้านอาหาร เพื่อให้เกิดทักษะการพัฒนาที่ดีอย่างต่อเนื่องสู่การเติบโตที่ยั่งยืน อีกทั้งยังมอบสิทธิพิเศษการเผยแพร่ร้านอาหารให้เป็นที่รู้จักผ่านสื่อมีเดียพันธมิตรสำคัญในมือ เช่น การรีวิวร้านอาหาร เมนูอาหารแนะนำ ผ่านช่องทางโทรทัศน์และช่องทาง online เป็นต้น

นอกจากนี้ ได้เปิดตัวก๊าซบิวเทนบรรจุกระป๋องคุณภาพสูง ใช้ได้นาน สะอาด ไม่มีกลิ่น และเขม่าควัน ใช้งานง่าย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เหมาะสำหรับเตาสนาม เตาแก๊สแบบพกพา ภายใต้แบรนด์ เวิลด์แก๊ส ที่สามารถมั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยจากผู้ผลิตที่มีประสบการณ์ในวงการแก๊สหุงต้มมากว่า 44 ปี

ไม่เพียงเท่านั้น เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งของระบบ CRM ของช่องทาง LINE Official Account: @worldgasfamily ในสื่อสารและติดต่อกับผู้บริโภคโดยตรง ที่สามารถสั่งเวิลด์แก๊สใกล้บ้านได้ง่าย ๆ โดยระบบค้นหาร้านค้าแก๊ส พร้อมการสะสมแต้มเพื่อรับรางวัลอื่น ๆ มากมาย รวมทั้งกิจกรรม “แค่สมัครก็ได้ลุ้นโชค ทั้ง 4 ภาคกับเวิลด์แก๊ส” ลุ้นรับ AURORA ทองคำแผ่นครบทั้ง 4 ภาคอีกด้วย และล่าสุดกับเปิดตัวโปรโมชั่นแคมเปญ “เวิลด์แก๊ส ส่งรหัสซีลลุ้นทอง ปี 2” เพื่อเป็นการขอบคุณผู้บริโภค ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์เวิลด์แก๊สเป็นอย่างดี ส่งผลให้แบรนด์เวิลด์แก๊สเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและมั่นคงตลอดมา ผ่านเงื่อนไข: เมื่อซื้อก๊าซหุงต้มเวิลด์แก๊สขนาด 8, 15, และ 48 กิโลกรัม ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายก๊าซหุงต้มเวิลด์แก๊สทั่วประเทศที่ใช้ซีลสีเงินเมทัลลิก แล้วนำรหัส 10 หลักใต้ฝาซีลมาลงทะเบียนร่วมสนุกผ่านทาง Line Official Account : @worldgasfamily พร้อมลงทะเบียนด้วยข้อมูลส่วนบุคคลให้ครบถ้วนถูกต้อง ตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน – 30 พฤศจิกายน 2566 ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ เช่น สร้อยคอทองคำ, Samsung Galaxy S23 Ultra 5 G (8/256GB), AURORA ทองคำแผ่น, iPhone 14 Pro 128GB และอื่นๆ รวม 40 รายการมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดยจะมีการจับรางวัลและประกาศผลผ่านทาง Line OA : @worldgasfamily ทั้งหมด 3 ครั้ง ดังนี้

จับรางวัลครั้งที่ 1 วันที่ 6 ตุลาคม 2566 ประกาศผล วันที่ 12 ตุลาคม 2566

จับรางวัลครั้งที่ 2 วันที่ 8 พฤศจิกายน 2566 ประกาศผล วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566

จับรางวัลครั้งที่ 3 วันที่ 7 ธันวาคม 2566 ประกาศผล วันที่ 14 ธันวาคม 2566

โดยรายชื่อที่เหลือจากการจับรางวัล จะนำมาจับรางวัลในครั้งถัดไป และในอนาคต ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จะยังคงเดินหน้าในการเสริมความแข็งแกร่งทางธุรกิจตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ พร้อมด้วยวิสัยทัศน์เคียงข้างสร้างรอยยิ้มในการใช้ชีวิตของคนไทยต่อไปอย่างแน่นอน” คุณชมกมลกล่าวสรุป

สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: @worldgasfamily ทางบริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกเงื่อนไขได้ โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และเงื่อนไขอื่น ๆ เป็นไปตามที่บริษัทกำหนด