ครั้งแรก! ในภูมิภาคเอเชีย ‘ประกันภัยรถยนต์ตามคน’ จากเอ็ม เอส ไอ จี

Categories : Update News, Insurance

Public : 09/08/2023

ครั้งแรก! ในภูมิภาคเอเชีย ‘ประกันภัยรถยนต์ตามคน’ จากเอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัยที่ฉีกรูปแบบเดิมๆ ของประกันภัยรถยนต์ที่เคยรู้จัก เพียงใบขับขี่ใบเดียวก็ซื้อได้ ทุน1-2แสนบาทจ่ายเบี้ย8.5พันบาทถึง1หมื่นบาท 

 บมจ. เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย(ประเทศไทย) คลอดแผนประกันภัยรถยนต์ตามคน โดยมีจุดเด่นดังนี้

ครั้งแรกในเอเซียที่ประกันภัยรถยนต์จะไม่ตามตัวรถ แต่ตามคน
ครั้งแรกที่ขับคันไหน ก็ตามไปคุ้มครองทุกคันที่ขับในขณะเกิดอุบัติเหตุ
ครั้งแรกที่ใช้ใบขับขี่ใบเดียวทำประกันภัยรถยนต์ และไม่ต้องตรวจสภาพรถ

ประกันภัยรถยนต์ตามคนให้ความคุ้มครองมากกว่าประกันภัยรถประเภท 3 คุ้มครองการบาดเจ็บและทรัพย์สินของบุคคลภายนอกและรถยนต์ รวมถึงความเสียหายต่อรถยนต์ทุกคันที่ขับในขณะเกิดอุบัติเหตุอีกด้วย การซื้อประกันภัยรถยนต์จะเป็นเรื่องง่ายไม่ยุ่งยากอีกต่อไปเพราะไม่ต้องการรายละเอียดรถยนต์ ไม่ต้องตรวจสภาพรถ ใช้เพียงใบขับขี่ใบเดียว เบี้ยประกันภัยเริ่มต้นเพียง 8,500 บาท สามารถขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทน นายหน้า เอ็ม เอส ไอ จี หรือ MSIG Customer Service 0 2491 2949

" เราคิดประกันแบบนี้ขึ้นมาเพื่อต้องการให้คนที่มีรถเกินหนึ่งคัน ไม่ต้องซื้อประกันภัยครบทุกคันและต้องการให้คนที่เมืีอเดินทางกลับบ้านสามารถขับรถคันไหนที่บ้านก็ได้ เพราะมีประกันตัวนี้ ที่จะคุ้มครองไม่ว่าจะขับที่ไหน คันไหน และจะคุ้มครองกรณีรถชนรถ " ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกล่าว

 ทั้งนี้คาดหวังว่าปีแรกจะมีรถเข้ามาประมาณ 5,000 คันและอนาคตจะขยายการคุ้มครองต่อไป

 

สำหรับผลดำเนินงาน MSIG 7เดือนแรกเป็นไปตามแผน

มีเบี้ย2700 ล้าน บาทโตขึ้นมาก และปีนี้คาดเบี้ย4,600 ล้านบาท เพราะปีที่ผ่านมาทั้งปี มีเบี้ย 1เป้าปี4600ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเบี้ยรถยนต์ และที่เหลือคือมารีน

สำหรับประกันเดินทางบริษัทคือผู้นำอันดับหนึ่งและคาดว่าภายในปี2568 เบี้ยจะขึ้นไปแตะ1พันล้านจากปัจจุบัน  316 ล้านบาทโตขึ้นมากจากปีก่อน ทั้งปี 200 ล้านบาท และสิ้นปีจะแต่500 ล้านบาท