“แม็คยีนส์” เปิดตัว แม็ค ไบค์เกอร์ 2023 คอลเลกชั่นพบกับ “อนันดา เอเวอริงแฮม”

Categories : Update News, PR News

Public : 09/18/2023

แม็คยีนส์ เปิดตัว แม็ค ไบค์เกอร์ 2023 คอลเลชั่น ในคอนเซปต์ The Original Retroพบกับ อนันดา เอเวอริงแฮม แม็คยีนส์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมถ่ายทอดแรงบันดาลใจจากการเดินทาง               ในแบบฉบับไบค์เกอร์ ภายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน...ก็ลุยได้เต็มแม็ ชูหลากหลาย                  ไอเท็มยอดนิยมเอาใหนุ่มสาวนักเดินทาง พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้

ายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (าชน) หรือ MC                 องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นแลสินค้าไลฟ์สไตล์ แมยีนส เปิดเผยว่ บริษัทเปิดตัว               แม็ค ไบค์เกอร2023 คอลเชั่น (Mc Biker 2023 Collection) ในคอนเซปต์ ดิ อริจินล เรโทร(The Original Retro) เสนกาเดินทาในแบบฉบับวิถีหนุ่มสาวไบค์เกอร์ กับนิยาม ออริจินเรโทไบค์เกอร์ในอดีต กลิ่นอายวินเทจขนานแท้ ที่ถูกนำมาออกแบบให้เหมาะกับยุคสมัย ที่ยังคงความคลาสสิก และสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ ายใต้แคมเปญ My Mc My Journey ทริปไหน...ก็ลุยได้เต็มแม็ค ต่อยอดแคมเป My Mc My Way กับแนวคิด                 Body Positivityเข้าใจในามแตต่างของรูปร่า และพร้อมสร้าสรรค์ลุคที่ดีที่สุดในแบบฉบับของตัวเอง              ด้วยผลิตภัณฑ์จากแม็คยีนส์ พบกับ คุณอนันดา เอเวอริงแฮม แม็คยีนส์ แบรนด์แอมบาส ร่วมเป็ตัวแทนนการายทอแรงบันดาลใจจากการเดินทางให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตให้...เต็มแม็ค

แม็ค ไบค์เกอร์ 2023 คอลเล่น ในคอนเปต์ ดิ อริจินเรโทร ความคลาสสิกของเโทร ไบค์เกอร์ ที่ถูกออกแบบให้เหมากับยุคสมัย แต่ยังคงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ พบกับไอเท็มยอดนิยมของแม็คยีนส์ กางเกงยีนส์ดีไซน์เท่สวมใส่สบาย มิกซ์แอนด์แมทช์ง่าย ผ้ายีนส์ผสมเส้นใยเคฟล่า (Kevlar) ที่มีคุณสมบัติทนทานต่อความร้อน การเสียดสี มีน้ำหนักเบา และเทคนิคการีลอนช่วงหัวเข่าช่วยปรับสมดุล เพิ่มความยืดหยุ่นให้ทุกการขับขี่คล่องตัวกว่าที่เค เสื้อบอมเบอร์แจ็คเก็ต (Bomber Jacket) เท็มที่ะท้อนสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์หนุ่มสาวบค์เกอร์ ความคลาสสิกที่มาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานและดีเทลแขนเสื้อรูปตัวซี C โค้งรับวงแขนเพิ่มความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น ในคอลเลกชั่นนี้พบกับหลากหลายไอเท็มอดนิยมให้คุณเลือกสรร อาทิ เช่น เสื้อยืดแขนสั้นและแขนยาว ในโทนสีวินเทจอย่าง สีเหลืองมัสตาร์ด สีดำ และสีขาวสื้อฮู้ดดี้และเสื้อสเวตเตอร์ ที่ผลิตจากผ้าคอตตอน ทอแบบอินเตอร์ล็อค ให้สัมผัสนุ่มลื่น ระบายอากาศได้ดี รวมไปถึงการตัดต่อบ่า เย็บลอน และเสริมฟองน้ำเพื่อช่วยลดแรงกระแทก สื้อรีสอร์ตเชิ้ตความละเอียดของงานพิมพ์แบบไร้รอยต่อกับลวดายสัญลักษณ์การเดินทา และไอเท็มที่แฟนๆ สายวินเทจห้ามพลาด กับเสื้อโบว์ลิ่งเชิ้ต ที่สวมใส่สบาย กับวงแขนเสื้อที่กว้างอเสื้อแบบเปิด เพิ่มดีเทลการจับจีบที่ด้าหลังเสื้อให้ดูดี ดูโดดเด่นอย่างมีสไตล์ พบกับแอ็คเซสซอรี่ อย่าง หมวกแก๊ปสีครีม และสีดำ ที่จะช่วยคอมพลีทลุคของหนุ่มสาวไบค์เกอร์ให้ดูดีใแบบฉบับของตัวเอง

พบกับประสบการณ์การเดินทางใหม่ๆ ไปกับแม็ยีนส์ ที่ถูกถ่ายทอดโดยผู้หลงใหลการเดินทางอย่าง     คุณนันดา  ร์ริง แม็คยีนส์ แบรนด์แอมบาสเดอร์ และยูทูบเบอร์ท่องเที่ยวชื่อดัง The Gaijin Trip                     คุณเบนซ์-ถาวร ภัสสรศิริกุล ด้วยบุคลิก และไลฟ์สไตล์ที่ชัดเจนความมาดมั่นในแบบฉบับไบค์เกอร์ สามารถ สร้างแรงบันดาลใในการเดินทางให้กับทุกคนมั่นใจว่า แม็ค ไบค์เกอร์ คอลเลชั่น (Mc Biker Collection) จะเป็นอีกหนึ่งคอลเลชั่นที่ถูกใจคุณลูกค้า ความลงตัวของไอเท็มที่ดูดี สวมใส่สบายไม่ว่าทริปไหน...ก็ลุยได้เต็มแม็ค” นายเจมส์ ริชาร์ด กล่าว

บกับ แม็ค ไบค์เกอร์ 2023 คอลเลชั่น ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ และเว็บไซต์ www.mcshop.com