ออมสิน ชวนออกแบบกระปุก ชิงเงินรางวัล 4 แสนบาท

Categories : Update News, Finance

Public : 09/22/2023

ออมสิน เชิญชวนน้องๆ นักเรียน นักศึกษา และประชาชนทั่วไป มาแสดงฝีมือให้เต็มที่กับการประกวดออกแบบกระปุกออมสิน ในหัวข้อ”กระปุกออมสินเพื่อความยั่งยืน” ชิงเงินรางวัลมูลค่าร่วม 400,000 บาท

       

นายวิทัย รัตนากร ผู้อำนวยการธนาคารออมสิน เปิดเผยว่า ภายใต้ภารกิจธนาคารเพื่อสังคม ธนาคารออมสินมุ่งมั่นปลูกฝังการออมอย่างมีคุณค่าต่อเนื่อง ด้วยการกระตุ้นการฝากเงินรูปแบบต่าง ๆ รวมถึงการใช้กระปุกออมสินเป็นสัญลักษณ์สื่อถึงการออมเงิน ธนาคารจึงได้จัดกิจกรรมให้เยาวชนจนถึงประชาชนทั่วไปร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการกระตุ้นให้ตระหนักถึงการออมเงิน ในวาระวันออมแห่งชาติ วันที่ 31 ต.ค. 2566 ที่จะถึงนี้

           

โดยจัดการประกวดออกแบบกระปุกออมสินด้วยความคิดสร้างสรรค์ตามจินตนาการในหัวข้อ “กระปุกออมสินเพื่อความยั่งยืน” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวม 391,000 บาท การประกวดแบ่งเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทกระปุกสวยงาม และ ประเภทกระปุกนวัตกรรมสร้างสรรค์ โดยเปิดกว้างสำหรับผู้เข้าประกวด สร้างสรรค์ผลงานที่สื่อให้เห็นถึงการเก็บออมเงินเพื่อสร้างอนาคตที่ยั่งยืนให้กับชีวิต ซึ่งผลงานการออกแบบที่ได้รับรางวัลรวมถึงผลงานที่ส่งเข้าประกวด ธนาคารจะนำไปพิจารณาเพื่อผลิตกระปุกออมสินในโอกาสต่าง ๆ ต่อไป

     

🔹 รายละเอียดและโหลดใบสมัครได้ที่ https://bit.ly/48npMFN 🔹 ส่งผลงานได้ตั้งแต่วันที่ 25 ก.ย. - 16 ต.ค. 2566 ผ่านทางอีเมล gsbkapookcontest@gsb.or.th 🔹 ประกาศผลการตัดสินวันที่ 20 ต.ค. 2566 ทาง www.gsb.or.th, Facebook : GSB Society

   

อ่านรายละเอียดข่าว.. https://www.gsb.or.th/news/gsbpr34-66/

#GSBsocialbank #GSBsociety "