ไทยพาณิชย์ จับมือ เอไอโอนิค ออโต ส่งดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้น 1.88% ต่อปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี

Categories : Update News, Finance

Public : 09/25/2023
 

ธนาคารไทยพาณิชย์ เดินหน้าผลักดันและสนับสนุนนโยบายความยั่งยืน ภายใต้แคมเปญ “คุณดูแลโลก เราดูแลคุณ” อย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ร่วมมือกับ บริษัท เอไอโอนิค ออโต จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่และให้บริการหลังการขายรถยนต์ไฟฟ้า EV แบรนด์ GAC AION อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ส่งข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษเริ่มต้นเพียง 1.88% ต่อปี พร้อมประกันภัยชั้น 1 ฟรี เพื่อให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมตลอดเส้นทางการขับขี่

   

สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์ไฟฟ้าแบรนด์ใหม่ AION รุ่น AION Y Plus ที่จำหน่ายในประเทศไทยเป็นรุ่นแรก ตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในการสนับสนุนสินเชื่อสำหรับรถยนต์ไฟฟ้าในครั้งนี้ จะสามารถช่วยลดการพึ่งพาน้ำมันเชื้อเพลิงที่มาจากฟอสซิล และลดผลกระทบด้านสิ่งแวดล้อมตามแผนอนุรักษ์พลังงานได้ โดยมี นายอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ บริษัท เอไอโอนิค ออโต จำกัด พร้อมด้วย นายสักวัฏ อิทธิสวัสดิ์ ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงาน Direct Sales Channels ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมเปิดตัวแคมเปญเมื่อเร็ว ๆ นี้

สำหรับลูกค้าที่สนใจ สามารถร่วมทดลองขับรถยนต์ไฟฟ้า AION ได้ที่งาน Aionic Auto Test Drive Day ระหว่างวันที่ 25 – 29 กันยายน ณ ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ หรือ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิพิเศษได้ที่SCB Call Center โทร.02-777-7777 หรือเว็บไซต์ https://www.scb.co.th/th/personal-banking/promotions/loans/aion-car-loan.html