บีทีเอส ร่วมสร้างขวัญและกำลังใจให้ผู้พิทักษ์ป่าและรักษาทะเล โดยติดตั้งกล่องรับบริจาค บนสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 10 สถานี

Categories : Update News, ESG News

Public : 10/24/2023
 

นางสาวนริศรา ศรีสันต์ ที่ปรึกษากลยุทธ์สื่อสารองค์กร บริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)เป็นตัวแทนบริษัทฯ ในการสนับสนุนช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ โดยติดตั้งกล่องรับบริจาคของ มูลนิธิผู้พิทักษ์ป่าและรักษาทะเลเพื่อส่งเสริมสวัสดิการในการช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ ตลอดจนครอบครัวของผู้ปฏิบัติงานพิทักษ์ป่า และรักษาทะเลที่เสียชีวิต พร้อมสนับสนุนช่วยเหลือหน่วยงาน และเจ้าหน้าที่ รวมถึง บุคคล องค์กร กลุ่ม ชมรมหรือสมาคม ที่มีส่วนร่วมในการอนุรักษ์ทรัพยากรธรรมชาติอันเป็นสมบัตล้ำค่าของประเทศไทย ให้มีคุณภาพชีวิตในการปฏิบัติงานที่ดียิ่งขึ้น โดยมี นายอรรถพล เจริญชันษา อธิบดีกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง รักษาราชการแทนอธิบดีกรมอุทยานแห่งชาติสัตว์ป่า และพันธุ์พืช พร้อมคณะผู้บริหารกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชร่วมเป็นสักขีพยานในการติดตั้งกล่องรับบริจาคในครั้งนี้

 

ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้ดำเนินการติดตั้งกล่องรับบริจาคตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคม 2566 เป็นต้นมา จำนวนทั้งสิ้น 10 กล่อง ได้แก่ สถานีอารีย์ (N5), สถานีห้าแยกลาดพร้าว (N9), สถานีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ (N13), สถานีกรมป่าไม้ (N14), สถานีอโศก (E4), สถานีอ่อนนุช (E9), สถานีอุดมสุข (E12), สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ (W1), สถานีศาลาแดง (S2) และสถานีบางหว้า (S12)

 

บริษัทฯ ขอขอบคุณทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการสนับสนุนเงินสมทบทุนให้กับมูลนิธิผู้พิทักษ์ป่าและรักษาทะเลซึ่งเงินทุนดังกล่าว ถือเป็นการสร้างขวัญกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ และมีพลังในการทำงานมากขึ้น