ลงทุนอย่างมั่นใจกับ บล.ดีบีเอส พร้อมข้อมูลเชิงลึกประกอบการตัดสินลงทุนหุ้นไทยและเทศ

Categories : Update News, Stock Market

Public : 12/07/2023

ลงทุนอย่างมั่นใจ บล.ดีบีเอส บริษัทในเครือ DBS Bank ธนาคารใหญ่สุดในอาเซียน ที่อยู่คู่กับนักลงทุนไทยมากว่า 20 ปี พร้อมพัฒนารูปแบบการให้บริการซื้อขายหุ้นผ่านแอปพลิเคชันมือถือ ด้วยข้อมูลประกอบการตัดสินใจลงทุนอย่างครบถ้วน ทั้งหุ้นไทย และต่างประเทศ กองทุน สัญญาซื้อขายล่วงหน้า และอื่นๆ

 

นายวิชญ์นนท์ วงษ์ไชยคณากร ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่าย Digital Business บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส เป็นโบรกเกอร์ที่อยู่คู่กับนักลงทุนไทยมาอย่างยาวนาน โดยได้รับการรับรองจากสำนักงาน ก.ล.ต. ให้บริการด้านการลงทุนกับลูกค้าอย่างครบวงจรมากว่า 20 ปี ทั้งลูกค้ารายบุคคล และลูกค้าสถาบัน ทั้งการลงทุนในประเทศไทย และต่างประเทศ กองทุน สัญญาซื้อขายล่วงหน้า เป็นต้น และได้รับรางวัลมากมาย อาทิ โบรกเกอร์สถาบันที่ดีที่สุดในประเทศไทย ในปี 2021 และกวาด 18 รางวัลอันดับหนึ่งจากเอเชียมันนี่ เป็นต้น

 

อีกทั้ง บล.ดีบีเอส เป็นบริษัทในเครือ DBS Bank หรือธนาคารดีบีเอส (ประเทศสิงคโปร์) ซึ่งเป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดในสิงคโปร์ และในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยปัจจุบันมีสาขาอยู่มากมายทั่วโลก และได้รับรางวัลมากมายอย่างต่อเนื่อง ตัวอย่างเช่น

- ธนาคารที่ดีที่สุดในโลกสำหรับ Corporate Responsibility จาก Euromoney ในปี 2023

- ธนาคารที่ดีที่สุดในโลก 5 ปีซ้อน จาก Global Finance ในปี 2018 – 2022

- ธนาคารพาณิชย์ที่ปลอดภัยที่สุดในเอเชีย 13 ปีซ้อน จาก Global Finance ในปี 2009 – 2022

ดังนั้น นักลงทุนสามารถลงทุนได้อย่างมั่นใจ กับทางบล. ดีบีเอส นอกจากนี้ทางบริษัทยังมีการพัฒนาการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการให้บริการซื้อขายหุ้นผ่านแอปพลิเคชันมือถือ DBSV mTrading Thailand สำหรับลงทุนต่างประเทศ ช่วยอำนวยความสะดวกให้นักลงทุนไทยสามารถลงทุนหุ้นต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ด้วยข้อมูล Analyst Consensus จากทาง TipRanks ที่ช่วยสรุปความเห็นจากนักวิเคราะห์ทั่วโลกมาไว้ในที่เดียว ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดี

 

อีกทั้งการปรับโฉม DBSV WealthBOX แอปพลิเคชันมือถือสำหรับการลงทุนในกองทุน ด้วยการเพิ่มข้อมูลจาก Morningstar ให้การลงทุนในกองทุนช่วงปลายปีนี้ ได้รับข้อมูลประกอบการตัดสินใจอย่างครบถ้วน สามารถลงทุนได้ทั้งแบบกองทุนรายตัวตามต้องการ และแบบ Model Portfolio

 

เพียงแค่มีบัญชีกับทาง บล.ดีบีเอส ก็สามารถใช้งานแอปพลิเคชันต่างๆ ได้ทันที สามารถเข้าถึงข้อมูลเชิงลึกสำหรับการลงทุนได้อย่างมั่นใจ ด้วยข้อมูลประกอบการลงทุนที่ครบถ้วน ทั้งหุ้นไทย และต่างประเทศ รวมถึงการลงทุนในกองทุนต่างๆ

 

หากสนใจลงทุนหุ้นไทย หุ้นต่างประเทศ กองทุน อนุพันธ์ และอื่นๆ ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติม หรือเปิดบัญชีออนไลน์ได้เองทันทีที่ www.dbsvitrade.com หรือติดต่อโทร 02-857-7922 หรือ dbsvitrade@th.dbs.com หรือ Line ID:@dbsthailand