กรุงศรีลุยตลาดเงินฝากออก “เงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD” ดอกเบี้ยสูงสุด 5.2% ต่อปี

Categories : Update News, Finance

Public : 01/16/2024

กรุงศรีลุยตลาดเงินฝาก• ออก “เงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD” ดอกเบี้ยสูงสุด 5.2% ต่อปี • ปรับเพิ่มวงเงินฝาก “กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์” เป็น 2 ล้านบาท ดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) ส่งสองผลิตภัณฑ์เงินฝาก เพิ่มทางเลือกการออมและโอกาสรับผลตอบแทนที่มากขึ้น ประกอบด้วย “เงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD” แบบระยะเวลาฝาก 6 เดือน และ 9 เดือน รับดอกเบี้ยสูงสุด 5.2% ต่อปี และบัญชีเงินฝาก “กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์” ที่ปรับขยายเพดานเงินฝากสูงขึ้นเป็น 2 ล้านบาท รับดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี

นางสาวกมลวรรณ อิ่มฤทัยเจริญโชค ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานผลิตภัณฑ์การลงทุนและผลิตภัณฑ์ลูกค้ารายย่อย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงศรีมุ่งเพิ่มโอกาสและทางเลือกในการออมเงินให้กับลูกค้า โดยสำหรับฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD เหมาะสำหรับลูกค้าที่รับเงินลงทุนจากต่างประเทศมา หรือถือเงินสกุลดอลลาร์สหรัฐอยู่ และมองหาโอกาสในการรับผลตอบแทนที่สูง มีความแน่นอน บัญชีเงินฝากประจำพิเศษประเภท 6 เดือน และ 9 เดือน รับอัตราดอกเบี้ยสูงถึง 5.1% ต่อปี และ 5.2% ต่อปี ตามลำดับ ขณะที่ กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์ เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่อยากได้ผลตอบแทนที่ดีและไม่ต้องการเสี่ยงกับการลงทุนในตลาดที่ยังคงมีความผันผวน การนำเงินมาฝากไว้กับบัญชีมีแต่ได้ ออนไลน์ จะเป็นโอกาสที่จะได้รับผลตอบแทนจากดอกเบี้ยที่ดี คิดคำนวณดอกเบี้ยทุกวัน และรับดอกเบี้ยทุกเดือน โดยไม่มีการกำหนดจำนวนเงินฝากขั้นต่ำ”

เงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD ผู้ฝากเงินต้องฝากขั้นต่ำ 50,000 ดอลลาร์สหรัฐ ลูกค้าที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากเงินฝากประจำพิเศษ สกุลเงิน USD ได้ที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 17 สาขาที่ร่วมรายการ และสำหรับลูกค้า Krungsri PRIVATE BANKING และ KRUNGSRI EXCLUSIVE สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ที่ปรึกษาทางการเงิน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ดูรายชื่อสาขา และ รายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://bit.ly/currency-deposit-usd-fb สำหรับ กรุงศรี มีแต่ได้ ออนไลน์ ฝากสูงสุด 2 ล้านบาท รับอัตราดอกเบี้ยสูง 1.5% ต่อปี ลูกค้าสามารถเปิดบัญชีหรือเพิ่มวงเงินเข้ามาบัญชีง่าย ๆ ได้ผ่าน KMA Krungsri app สำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2567 รับโปรโมชันพิเศษ Krungsri GIFT จำนวน 4 กิฟท์ และแลกรับ Lazada e-Coupon มูลค่า 100 บาท หรือส่วนลดจากร้านค้ามากมาย ใน Krungsri GIFT ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://bit.ly/meetaedai-online-fb2

นอกจากนี้ ธนาคารกรุงศรียังมีผลิตภัณฑ์เงินฝากที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และมุ่งเน้นส่งเสริมวินัยการออมเพื่อเป้าหมายในอนาคต ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เงินฝากประจำ 7 เดือน อัตราดอกเบี้ย 1.80% ต่อปี และเงินฝากประจำ 14 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.20% ต่อปี รวมถึงเงินฝากประจำปลอดภาษี 24 เดือน อัตราดอกเบี้ย 2.90% ต่อปี เหมาะสำหรับลูกค้าที่เริ่มต้นออม ซึ่งลูกค้าต้องฝากเงินเป็นรายเดือน เดือนละเท่าๆ กัน เป็นระยะเวลาติดต่อกัน 24 งวด โดยดอกเบี้ยที่ได้รับทั้งหมดจะได้รับการยกเว้นภาษี อีกทั้งธนาคารออกแคมเปญเพื่อช่วยให้ลูกค้าฝากครบระยะเวลาที่กำหนด โดยแนะนำให้ลูกค้าตั้งบริการโอนเงินล่วงหน้าผ่าน KMA krungsri app เพื่อความสะดวดสบายและไม่พลาดการฝากในแต่ละเดือน

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsri.com