KKP Dime จับมือร้านทองชื่อดัง เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ซื้อ-ขายทองคำ 99.99% เริ่มต้น 100 บาท ฟรีค่าธรรมเนียมบริการ

Categories : Update News, Wealth

Public : 02/08/2024

บริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด (KKP Dime) โดยนายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับ นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด (MTS Gold แม่ทองสุก) และ นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG) ประกาศความร่วมมือครั้งสำคัญ เปิดตัวบริการซื้อขายทองคำแบบเรียลไทม์บนแอปพลิเคชัน Dime! ชูจุดเด่นซื้อ ลงทุนเริ่มต้นเพียง 100 บาท* หรือ 2.5 USD เทรดได้ยาวนานตั้งแต่ 7 โมงถึงตี 3 พร้อมฟรีค่าธรรมเนียมบริการ เริ่มซื้อขายได้ตั้งแต่วันนี้ (8 ก.พ. 67) เป็นต้นไป

นายกัมพล จันทวิบูลย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท หลักทรัพย์ เคเคพี ไดม์ จำกัด กล่าวว่า “แอปพลิเคชัน Dime! เรามีความเชี่ยวชาญในการสร้างประสบการณ์ลงทุนที่ไม่เหมือนใคร ด้วยการใส่ใจออกแบบทุกขั้นตอนการซื้อขายหลักทรัพย์ให้กระชับ เข้าใจง่าย และเป็นมิตรกับผู้ใช้งานให้มากที่สุด ในวันนี้เราได้เปิดตัวอีกหนึ่งช่องทางทำธุรกรรมใหม่คือ บริการซื้อขายทองคำ 99.99% ด้วยเงินลงทุนเริ่มต้นเพียง 100 บาทเท่านั้น ต่อไปนี้ลูกค้า Dime! จะสามารถเทรดหุ้นสหรัฐอเมริกา หุ้นไทย กองทุนรวม รวมไปถึงผลิตภัณฑ์การลงทุนอื่น ๆ พร้อมซื้อขายสินทรัพย์ทางเลือกอย่างทองคำได้ตั้งแต่ 07.00 น. ถึง 03.00 น.”

“เป้าหมายของเรา คือ การนำสินทรัพย์การลงทุนต่าง ๆ มาให้บริการซื้อขายบนแอปพลิเคชัน Dime! เพื่อให้บริการแก่ลูกค้าให้ครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ที่สุด และทองคำถือเป็นสินทรัพย์สำคัญที่จะช่วยเติมเต็มแพลตฟอร์มลงทุนให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเราได้เริ่มต้นร่วมมือกับร้านทองชั้นนำอย่าง MTS Gold แม่ทองสุก พัฒนาแพลตฟอร์มการให้บริการร่วมกัน ด้วยความพร้อมในระบบงานที่ทันสมัย และมีนวัตกรรม Blockchain อื่น ๆ อีกมากมาย วันนี้นักลงทุนสามารถซื้อทองคำจากร้านทอง MTS Gold แม่ทองสุกได้แล้ว ส่วนในอนาคตก็จะมีอีกร้านทองชื่อดังอย่าง YLG เข้ามาเสริมทัพร้านทองบนแอปพลิเคชัน Dime! ให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการลงทุนมากขึ้นด้วย” นายกัมพล กล่าว

 

นายณัฐพงศ์ หิรัณยศิริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด (MTS Gold แม่ทองสุก) กล่าวว่า “ทองคำกำลังได้รับความนิยมจากนักลงทุนเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง จากปัจจัยทางด้านเศรษฐกิจ และความไม่สงบของภูมิรัฐศาสตร์ในช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา นักลงทุนจึงเริ่มมองหาการลงทุนในสินทรัพย์ทางเลือกมากขึ้น เพื่อกระจายความเสี่ยงให้พอร์ตการลงทุน การได้จับมือกับ KKP Dime เพื่อเปิดให้บริการซื้อขายทองคำจากร้านทอง MTS Gold แม่ทองสุก จึงถือเป็นการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายทองคำของเรา ซึ่งจะช่วยให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนทองคำได้สะดวกขึ้น นอกจากนี้ การลงทุนเริ่มต้นเพียง 100 บาทก็เป็นการส่งเสริมให้คนไทยเก็บออมได้ง่ายขึ้นด้วย ต้องขอบคุณแอปพลิเคชัน Dime! ที่ให้เราได้เข้าไปเป็นพาร์ตเนอร์ร้านทองเจ้าแรกบนแอป”

   

“MTS Gold แม่ทองสุก เราเป็นร้านทองที่เชี่ยวชาญในการให้บริการระบบซื้อขายทองคำออนไลน์อันดับต้น ๆ ของประเทศ เราดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับทองคำแบบครบวงจรด้วย ทั้งขายปลีก-ส่ง โรงงานผลิต สกัด เป็นผู้นำเข้าส่งออกทองคำรายใหญ่ของประเทศ และเป็นผู้ค้าทองรายใหญ่ที่สุดของประเทศไทย จากประสบการณ์กว่า 70 ปีของเรา เราจึงมั่นใจว่าผู้ใช้งานที่ซื้อทองคำ MTS Gold แม่ทองสุก ผ่านแอปพลิเคชัน Dime! จะได้รับบริการที่สะดวกสบาย ปลอดภัย และน่าเชื่อถือ” คุณณัฐพงศ์ กล่าว

 

นางพวรรณ์ นววัฒนทรัพย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วายแอลจี บูลเลี่ยน อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (YLG) กล่าวว่า “ตลาดทองคำได้ทรานส์ฟอร์มตัวเองเข้าสู่ยุคดิจิทัลมา 20 ปีแล้ว ปัจจุบันทองคำจึงตอบโจทย์นักลงทุนทุกเจอเนอเรชัน ทำให้สามารถขยายตลาดไปสู่สินทรัพย์การลงทุนที่น่าสนใจของคนรุ่นใหม่ ไม่จำกัดเฉพาะนักลงทุนกลุ่มเดิม โดยเฉพาะในประเทศไทยที่ได้พัฒนาช่องทางการลงทุนทองคำผ่านแอปพลิเคชันหลากหลาย ใช้งานง่ายทำให้เทรนด์การซื้อขายทองคำออนไลน์กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นมากขึ้นในปัจจุบัน จากจุดเด่นเรื่องความสะดวกรวดเร็ว ซื้อขายได้ในช่วงเวลาที่ยาวนานกว่าในอดีต ทั้งยังทราบราคาได้แบบเรียลไทม์ ทำให้นักลงทุนทันต่อสถานการณ์ของตลาดได้เป็นอย่างดี”

 

 

“YLG มีความพร้อมทั้งทรัพยากร ความรู้ และความน่าเชื่อถือที่สั่งสมมากว่า 30 ปี และเรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งในพาร์ตเนอร์ร้านทองบนแอปพลิเคชัน Dime! โดยคาดว่าในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2567 นักลงทุนที่สนใจซื้อขายทองคำ YLG บนแอปพลิเคชัน Dime! จะได้พบกับประสบการณ์เทรดทองออนไลน์ที่ลื่นไหล สะดวกสบายอย่างแน่นอน” คุณพวรรณ์ กล่าว

สรุป 6 จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ทองคำ 99.99% บนแอปพลิเคชัน Dime!

เทรดทองคำ 99.99% มาตรฐานระดับโลก

เทรดทอง เริ่มต้นแค่ 100 บาท หรือ 2.50 USD

เทรดง่ายด้วยเงินบาท ดอลลาร์ก็สะดวก

ซื้อทองคำกับร้านทองที่มั่นคงและน่าเชื่อถือผู้นำธุรกิจซื้อขายทองออนไลน์

สำหรับผู้สนใจลงทุนทองคำผ่านแอปพลิเคชัน Dime! สามารถสมัครใช้บริการได้ง่าย ๆ เพียง 2 ขั้นตอน ดังนี้

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Dime! ได้ทาง Apple Store และ Google Play Store

ไปที่หน้าลงทุนทองคำ แล้วกดทำรายการซื้อ-ขายได้เลย (หากทำรายการครั้งแรก ระบบจะพาไปที่หน้าเปิดบัญชีลงทุนก่อน

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Dime! เพื่อซื้อขายทองคำ 99.99% แบบฟรีค่าธรรมเนียมบริการได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Play Store และติดตามข่าวสารเกี่ยวกับแอปพลิเคชัน Dime! ได้ที่ www.dime.co.th หรือ Facebook: @dime

ผู้ลงทุนควรทำความเข้าใจลักษณะสินค้า เงื่อนไขผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน

*มูลค่าเทียบเท่า 100 บาท โดยธุรกรรมทองคำต้องชำระด้วย USD เท่านั้น | ให้บริการโดย บริษัท เอ็มทีเอส โกลด์ จำกัด KKP Dime เป็นเพียงผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม