DR “STEG19”อ้างอิงหุ้น ST Engineering เข้าเทรด 19 ก.พนี้

Categories : Update News, Stock Market

Public : 02/17/2024

ตลาดหลักทรัพย์ฯ รับหลักทรัพย์ DR STEG19อ้างอิงหุ้น ST Engineering เริ่มซื้อขาย 19 .. นี้

ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รับหลักทรัพย์ DR ตราสารแสดงสิทธิในหลักทรัพย์ต่างประเทศ ที่อ้างอิงหุ้น ST Engineering บริษัทนวัตกรรมชั้นนำของสิงคโปร์ ออกโดย . หยวนต้า เริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ 19 .. นี้ โดยใช้ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ว่า “STEG19

DR STEG19” มีหลักทรัพย์อ้างอิงเป็นหุ้นสามัญของSingapore Technologies Engineering Ltd. หรือ ST Engineering Ltd. บริษัทวิศวกรรมเทคโนโลยีด้านอากาศยานและระบบป้องกันทางไซเบอร์ รวมถึงระบบสมาร์ทซิตี้ และดาวเทียม ของประเทศสิงคโปร์ โดย DR STEG19 จะเริ่มซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์ฯ ตั้งแต่วันที่ 19 ุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป ทั้งนี้ DR ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือโครงการ “Thailand-Singapore DR Linkage” ระหว่างตลาดหลักทรัพย์ไทยและสิงคโปร์

DR เป็นตราสารที่ผู้ลงทุนมีโอกาสได้รับสิทธิประโยชน์เสมือนการถือครองหลักทรัพย์ต่างประเทศ ผู้ลงทุนสามารถซื้อขายผ่านบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยเงินบาท ผู้นใจสามารถศึกษารายละเอียด DR “STEG19” ได้ที่เว็บไซต์สำนักงาน ก.ล.ต.www.sec.or.th หรือบริษัทผู้ออกหลักทรัพย์คือ บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัดwww.yuanta.co.th หรือศึกษาผลิตภัณฑ์ DR เพิ่มเติมได้ที่ www.setinvestnow.com/th/dr