BBLรุกสินเชื่อผู้ค้าทองคำ!จับมือ อินเตอร์โกลด์ฯ ให้บริการ ‘Supply Chain Financeดอกเบี้ยพิเศษ

Categories : Update News, Insurance

Public : 03/11/2024

ธนาคารกรุงเทพ จับมือ อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด เปิดบริการ “Supply Chain Financeสินเชื่อเพื่อเครือข่ายการค้า เจาะผู้ค้าทองคำเข้าถึงแหล่งเงินทุนเต็มรูปแบบ เพิ่มทุนหมุนเวียนซื้อ-ขายทองคำ ให้วงเงินสูง อัตราดอกเบี้ยพิเศษ ำธุรกรรมเบิกใช้วงเงิน-ชำระเงิน ผ่านออนไลน์ได้อย่างปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง ฟรี! ไม่มีค่าธรรมเนียม ตอบโจทย์ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” ช่วยเสริมศักยภาพผู้ประกอบการไทย ช่วงชิงโอกาสเติบโต รับเทรนด์ตลาดลงทุนทองคำสดใส

 

นายพิพัฒน์ อัสสมงคล ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่าธนาคารได้ร่วมมือกับบริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด หนึ่งในผู้นำเข้าและส่งออกทองคำแท่งรายใหญ่ของประเทศ เปิดให้บริการสินเชื่อเพื่อเครือข่ายการค้า Supply Chain Financeสำหรับกลุ่มผู้ประกอบการค้าทองคำ ซึ่งเป็นบริการทางการเงินแบบออนไลน์ ช่วยเสริมศักยภาทางการเงินให้กับผู้ประกอบการที่เป็นคู่ค้ากับอินเตอร์โกลด์ฯ ได้มีเงินทุนหมุนเวียนพร้อมสำหรับการไขว่ขว้าโอกาสและการแข่งขันในธุรกิจ โดยเฉพาะตลาดทองคำ ที่ยังได้รับความสนใจและความนิยมจากนักลงทุนและนักออมอย่างต่อเนื่อง โดยธนาคารได้ออกแบบสินเชื่อให้ยืดหยุ่นและตอบโจทย์ได้อย่างตรงใจ ทั้งดอกเบี้ยในอัตราพิเศษ สะดวก! เพราะสามารถเบิกใช้วงเงินและชำระเงิน รวมทั้งตรวจสอบวงเงินสินเชื่อคงเหลือ แบบออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มั่นใจไร้กังวลภายใต้มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงฟรี! ค่าธรรมเนียมการทำรายการ

ความร่วมมือระหว่างธนาคารกับ อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด ในครั้งนี้ นับเป็นอีกก้าวสำคัญที่จะช่วยส่งเสริมให้คู่ค้าของอินเตอร์โกลด์ฯ มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยความพร้อมด้านสภาพคล่องสำหรับการซื้อ-ขายทองคำในช่วงเวลาที่เหมาะสม ซึ่งปัจจุบันทองคำเป็นสินทรัพย์ที่ได้รับความนิยมจากนักลงทุนและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกการออมเงินอย่างกว้างขวาง ตลาดเติบโตขึ้นต่อเนื่อง เพราะเป็นสินทรัพย์มีความปลอดภัย มีความมั่นคงสูง และเป็นสินทรัพย์ไม่กี่ประเภทที่ไม่ผันแปรตามวิกฤตเศรษฐกิจหรือภาวะสงคราม ดังนั้นบริการ Supply Chain Financeพร้อมจะเป็นแหล่งเงินทุนเต็มรูปแบบ ที่จะเข้าไปช่วยเสริมศักยภาพทางการเงินแก่คู่ค้าของอินเตอร์โกลด์ได้เป็นอย่างดี ถือเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ธนาคารกรุงเทพ ในฐานะ “เพื่อนคู่คิด” มีความภูมิใจที่ได้ร่วมเสริมศักยภาพผู้ประกอบการไทยให้คว้าโอกาสทางธุรกิจได้อย่างแข็งแกร่งและมั่นคงนายพิพัฒน์ กล่าว

 

นายธีรรัฐ จุฑาวรากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ ในฐานะหนึ่งในผู้นำเข้าและส่งออกทองคำแท่งรายใหญ่ของประเทศ คร่ำหวอดในวงการทองคำมากว่า 70 ปี ตอบสนองความต้องการของลูกค้าในธุรกิจทองคำครอบคลุมทั้งกลุ่มลูกค้าขายปลีก-ส่ง และลูกค้านักลงทุนรายย่อย ด้วยทองคำแท่งมาตรฐานเต็มเปอร์เซ็นต์ 96.5% (มาตรฐาน สคบ.) และทองคำแท่ง 99.99% (มาตรฐาน LBMA) ที่เป็นที่ยอมรับในประเทศและตลาดโลกให้บริการผ่านระบบโทรศัพท์ (Gold Phone) ระบบซื้อ-ขายออนไลน์ (Gold Online) และ Application สำหรับการซื้อ-ขายทองคำแท่งบนโทรศัพท์มือถือ (InterGOLD Application) โดยความร่วมมือกับธนาคารกรุงเทพ เปิดให้บริการ Supply Chain Finance ในครั้งนี้ จะทำให้สมาชิกของอินเตอร์โกลด์ได้ประโยชน์อย่างมาก ในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนที่มีต้นทุนดอกเบี้ยต่ำ เพื่อนำมาเสริมสภาพคล่องทำให้มีเงินสดหมุนเวียนเพิ่มขึ้น พร้อมที่จะขยายการลงทุนซื้อ-ขายทองคำ ต่อยอดทำกำไรได้มากขึ้นด้วย  

“อินเตอร์โกลด์ฯ มีความยินดีอย่างยิ่งที่ ธนาคารกรุงเทพ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินชั้นนำได้เข้ามาร่วมมือกันสนับสนุนสินเชื่อเพื่อเสริมศักยภาพทางการเงินให้กับบริษัทคู่ค้าของเรา ผ่านบริการ “Supply Chain Finance” ซึ่งจะช่วยเสริมสภาพคล่องของบริษัทคู่ค้าของอินเตอร์โกลด์ ในการทำธุรกิจและสามารถลงทุนซื้อขายทำกำไรทองคำได้มากขึ้น โดยเฉพาะในช่วงเวลาปัจจุบันที่ราคาทองคำมีการปรับขึ้นลงตลอดเวลา ทำให้เป็นที่สนใจอย่างมากจากนักลงทุนในการเข้ามาซื้อขายทำกำไรทั้งในระยะสั้นและระยะยาว” นายธีรรัฐ กล่าว

 

บริษัทคู่ค้าของบริษัท อินเตอร์โกลด์ โกลด์เทรด จำกัด ที่สนใจบริการสินเชื่อ Supply Chain Finance” สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ธนาคารกรุงเทพ www.bangkokbank.comหรือ อีเมล: tradeservices.cs@bangkokbank.com