ทีทีบี จุดประกายการ “ให้” คืนสู่สังคม กับงาน The Hall of Giving ประจำปี 2567 ร่วมให้และได้บุญตั้งแต่ วันที่24 – 26 เม.ย 2567

Categories : Update News, PR News

Public : 04/23/2024

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มุ่งขับเคลื่อนองค์กรสู่การเป็นผู้นำการธนาคารเพื่อความยั่งยืน ที่ไม่ได้มุ่งเน้นเรื่องธุรกิจเพียงอย่างเดียว แต่พร้อมที่จะสร้างการเปลี่ยนแปลง และสร้างสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคม เปิดพื้นที่แห่งการ “ให้” อย่างแท้จริง เดินหน้าจัดกิจกรรม “The Hall of Giving” ประจำปี 2567 พร้อมเชิญชวนคนไทย ร่วมกันเปลี่ยนแปลงสังคมผ่านกิจกรรมการ “ให้” หลากหลายรูปแบบ ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 26 เมษายน 2567 ณ ทีทีบี แบงก์กิ้ง ฮอลล์

     

ภายในงาน The Hall of Giving ประจำปี 2567 จะได้พบกับกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย ได้แก่

1. Gallery Art ราชบุรี : รับชมภาพผลงานศิลปะที่บอกเล่าเรื่องราวของจังหวัดราชบุรี ผ่านลายเส้นที่สร้างสรรค์ โดยศิลปินชาวราชบุรี พร้อมเปิดจำหน่ายผลงานภาพ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายจากการจำหน่ายสินค้า จะร่วมทำบุญกฐินพระราชทานฯ ณ วัดมหาธาตุวรวิหาร จ.ราชบุรี

2. ตลาดชุมชน : ชวนร่วมสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงแบบยั่งยืนด้วยการอุดหนุนสินค้าจากร้านค้าราชบุรี และร้านค้าชุมชน ที่ทีมอาสาสมัครทีทีบีได้ไปร่วมพัฒนาสินค้า สร้างโอกาส สร้างอาชีพให้กับคนในชุมชนให้มีรายได้ที่ยั่งยืน นอกจากนี้โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายสินค้า จะร่วมทำบุญกฐินพระราชทานฯ สมทบกับบูธรับบริจาคของมูลนิธิและหน่วยงานต่าง ๆ ที่อยู่ใน “ปันบุญ” ซึ่งเป็นสื่อกลางในการรับบริจาคเงิน

3. กิจกรรมอาสาช่วยกันทำ : ชวนร่วมกันทำ “ยาดมฮีลใจ และบอลบีบเพื่อสุขภาพ” เพื่อมอบให้ผู้สูงอายุในสถานสงเคราะห์ต่าง ๆ และองค์กรสาธารณกุศลที่อยู่ใน “ปันบุญ” และกิจกรรมสุดพิเศษ ร่วมคืนสิ่งดี ๆ ให้กับโลกใบนี้ ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมนำเสื้อสีขาวมาบริจาคเพื่อนำกลับไปผ่านกระบวนการ Upcycling จัดทำเป็นเสื้อที่ระลึกงานกฐินพระราชทาน Save the World รวมถึงรับบริจาคฝาขวดน้ำพลาสติก เพื่อนำไป Recycle เปลี่ยนเป็นโต๊ะ เก้าอี้ อุปกรณ์การเรียน ให้กับน้องนักเรียนที่ขาดแคลนต่อไป

4. ผลงานศิลปะของเด็กไฟ-ฟ้า : ร่วมสนับสนุนผลงานศิลปะของเด็กไฟ-ฟ้า เพื่อนำรายได้ร่วมสมทบทำบุญกฐินพระราชทานฯ แล้วพบกันในงาน “The Hall of Giving” ประจำปี 2567 มหกรรมแห่งการ “ให้” อย่างแท้จริง ระหว่างวันที่ 24 - 26 เมษายน 2567 ณ ทีทีบี แบงก์กิ้ง ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 9:30 – 14:30 น.

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี มุ่งมั่นและตั้งใจเดินหน้าจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเปลี่ยนแปลงสังคมให้ดีขึ้นอย่างยั่งยืน ติดตามกิจกรรมดี ๆ ต่อได้ที่ https://www.ttbfoundation.org * * * * * * * * * *