กลุ่มFWD เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ “press play”

Categories : Update News, Insurance

Public : 09/02/2022

FWD Group Holdings Limited  ( กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี เปิดตัวแบรนด์แคมเปญ“pressplay”เพื่อเน้นย้ำคำมั่นสัญญาของบริษัทที่พร้อมสนับสนุนและเคียงข้างชาวเอเชียทุกคน ให้ใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ  เพื่อให้ทุกคนได้ Celebrate living ในทุกๆวัน

แคมเปญ "press play" ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวชีวิตจริงของคนทั้ง คน ที่มาถ่ายทอดความรู้สึกและประสบการณ์ของพวกเขาที่สะท้อนถึงการใช้ชีวิตของคนทั่วไปในเอเชีย เจ้าของเรื่องราวแต่ละคนต่างก็เคยอยู่ในจุดที่ต้องหยุดใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ เพื่อตั้งใจทำตามเป้าหมายในชีวิต ก่อนที่จะได้กดปุ่มให้ชีวิตเดินหน้าต่อไปกับหลายๆอย่าง ไม่ว่าจะกลับไปหาคนที่รัก หรือแม้แต่กลับไปทำในสิ่งที่ชอบโดยไม่กลัวว่าจะต้องเจอกับความท้าทายในการเปลี่ยนแปลงอาชีพการงาน

แบรนด์แคมเปญใหม่ของเราสะท้อนถึงโอกาสและความท้าทายที่ผู้คนต้องรับมือเมื่อคิดถึงการวางแผนในอนาคต เราอยากสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนกดปุ่มให้ชีวิตเดินหน้าต่อไป” นายไรอัน จอง ฮุน คิม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานดิจิทัลและการตลาด กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี กล่าว “ด้วยวิสัยทัศน์ของเราที่ต้องการเปลี่ยนมุมมองของผู้คนที่มีต่อการทำประกันชีวิต เราเชื่อว่าแคมเปญนี้จะช่วยกระตุ้นให้ทุกคนได้ออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบหรือในแบบที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ ตามความมุ่งมั่นและคำมั่นสัญญาของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต”

สัญลักษณ์ "play" ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางถูกนำมาใช้ในแคมเปญนี้ ซึ่งสอดคล้องกับปรัชญาของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตที่ส่งเสริมให้ผู้คนกล้าออกไปใช้ชีวิตในแบบที่ชอบได้อย่างเต็มที่และมั่นใจ

นายแอนดี้ แกรนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ TBWA เปิดเผยว่า "แคมเปญ "press play" ถูกคิดขึ้นมาเพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนออกไปลงมือทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการและกดปุ่มให้ชีวิตเดินหน้าต่อไปโดยไม่ต้องลังเล สำหรับแคมเปญนี้ เรารวบรวมเรื่องราวชีวิตจริงของคนที่กล้าลุกขึ้นมาทำตามความฝันของตนเองทั่วทั้งเอเชียและนำมาถ่ายทอด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนพร้อมที่จะกดปุ่มชีวิตให้เดินหน้า วันนี้

เรามั่นใจว่าแนวคิด Celebrate living ของเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิตมีความเหมาะสมกับสถานการณ์ต่างๆ ในปัจจุบันมาก ดังนั้นแนวทางเชิงกลยุทธ์ของเราจึงไม่ใช่เพียงการคิดสิ่งใหม่แต่เป็นการค้นหาแรงกระตุ้นเชิงวัฒนธรรมที่ทรงพลังมาช่วยผลักดันแนวคิดนี้ให้เกิดขึ้น ผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวชีวิตจริงของผู้คนทั่วทั้งภูมิภาคที่กำลังถูกบางสิ่งบางอย่างบังคับให้ต้องหยุดใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ ด้วยแรงสนับสนุนอย่างเต็มที่จากเอฟดับบลิวดี ประกันชีวิต พวกเขาจะสามารถเดินหน้าต่อไปได้อย่างมั่นใจ” คุณโรบิน นายัค ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ของ TBWA กล่าว

กลุ่มบริษัทเอฟดับบลิวดี ร่วมมือกับ TBWA\ Singapore, Sixtoes TV และ AIRBAG สร้างสรรค์แคมเปญใหม่นี้ ซึ่งรวมถึงการถ่ายทำและผลิตวิดีโอแคมเปญจากสถานที่ต่างๆ 5 แห่งทั่วภูมิภาค

แคมเปญนี้เผยแพร่ไปแล้วในประเทศฟิลิปปินส์และเวียดนามผ่านสื่อต่างๆ ทั้งสื่อโทรทัศน์ โซเชียลมีเดีย และช่องทางสื่อดิจิทัล โดยมีกำหนดทยอยเปิดตัวในประเทศอื่นๆ ทั่วเอเชียในอีกไม่นานเกินรอ