“แมกซ์ โซลูชัน” จับมือ “กรุงศรี”มอบประสบการณ์ทางการเงินไร้รอยต่อผ่าน e-Wallet by Max Me

Categories : Update News, Finance

Public : 09/26/2022

“แมกซ์ โซลูชัน” จับมือ “กรุงศรี” รุกตอบโจทย์ทุกจังหวะชีวิตยุคสังคมไร้เงินสดมอบประสบการณ์ทางการเงินไร้รอยต่อผ่าน e-Wallet by Max Me

นายพร้อมศักดิ์ จรัญญากรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด บริษัทในเครือพีทีจี เปิดเผยว่า ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมากับการจัดตั้งบริษัทในเครือ ได้แก่ บริษัท แมกซ์ โซลูชัน เซอร์วิส จำกัด และบริษัท แมกซ์ การ์ด จำกัด อันก่อเกิดจากจุดเริ่มต้นที่ต้องการมอบประสบการณ์ในระดับพรีวิลเลจให้กับลูกค้าผู้ถือบัตร Max Card จำนวนกว่า 18 ล้านสมาชิกด้วยสิทธิประโยชน์แบบครบวงจร (One Stop Service) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จและการตอบรับที่ดีเกินความคาดหมายจากลูกค้าทั่วประเทศ และตอกย้ำว่าเราได้ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดในฐานะผู้นำกลุ่มธุรกิจด้านพลังงานแบบครบวงจรสู่การดำเนินธุรกิจที่เชื่อมโยงระบบนิเวศทางธุรกิจ (Business Ecosystem) ด้วยบริการที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตผู้คนในทุกช่วงเวลาได้อย่างแท้จริง

และเพื่อเติมเต็มความสำเร็จให้ก้าวไปอีกขั้น เราได้จับมือกับพันธมิตรที่แข็งแกร่ง ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) สร้างประสบการณ์ทางการเงินรูปแบบใหม่ผ่านกระเป๋าเงินดิจิทัล (e-Wallet) บนแอปพลิเคชัน Max Me ซึ่งพร้อมแล้วกับการให้บริการอย่างเต็มรูปแบบ

“เป้าหมายหลักของความร่วมมือในครั้งนี้เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสและเข้าถึงโซลูชั่นการซื้อสินค้าและบริการรูปแบบใหม่ๆ บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ไม่ได้จำกัดอยู่เฉพาะกลุ่มลูกค้าของ Max Card เท่านั้น แต่จะขยายกลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ให้เข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้นด้วย โดยเราเชื่อมั่นว่าด้วยศักยภาพความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีทางการเงินของธนาคารกรุงศรีอยุธยาจะเป็นหัวใจสำคัญที่มาเติมเต็มความสดใหม่แก่ลูกค้าในทุกๆ การใช้จ่าย ทั้งการชำระค่าสินค้าและบริการผ่าน e-Wallet by Max Me ให้ได้รับความสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยสูงสุด นับเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ในยุคสังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ได้เป็นอย่างดี” พร้อมศักดิ์ กล่าว

นางนิลวรรณ จีระบุญ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสายงานพัฒนาผลิตภัณฑ์ธุรกรรมการเงิน ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “กรุงศรียินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสทำงานร่วมกับบริษัทในเครือพีทีจี ในการพัฒนาบริการทางการเงินดิจิทัล โดยในฐานะผู้พัฒนาโซลูชันการชำระเงินให้กับ e-Wallet by Max Me เราให้ความสำคัญอย่างยิ่งในการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้าผู้ใช้งานแอปพลิเคชัน ให้สามารถทำธุรกรรมบนแพลตฟอร์มได้อย่างสมบูรณ์ ครบครันแบบไร้รอยต่อ โดยกรุงศรีได้ให้บริการ e-Wallet Bank Sponsoring (PromptPay) APIs เพื่อสนับสนุนการใช้งานกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์หรือ e-Wallet by Max Me ทำให้ลูกค้าของพีทีจี สามารถเติมเงินเข้า Max Me Wallet ผ่านโมบายแบงก์กิ้ง อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และตู้ ATM ได้ทุกธนาคาร โอนเงินออกไปยังบัญชีธนาคารและบัญชีพร้อมเพย์ รวมทั้งชำระเงินด้วยการสแกนจ่ายได้ง่ายๆ สะดวก และรวดเร็ว บนมาตรฐานความปลอดภัยในระดับสากล ให้แอปพลิเคชันดังกล่าวสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันได้เป็นอย่างดี

กรุงศรีเชื่อมั่นว่าความร่วมมือระหว่างทั้งสององค์กรจะเป็นพลังสำคัญที่ช่วยต่อยอดการพัฒนาสู่สังคมไร้เงินสดและส่งเสริมภาคเศรษฐกิจดิจิทัลให้สามารถเดินหน้าขับเคลื่อนไปได้อย่างจริงจังอีกด้วย

พิเศษสุดสำหรับช่วงเปิดตัว ลูกค้าที่ลงทะเบียนเปิดใช้งานและชำระค่าสินค้าและบริการที่ร้านค้าในเครือพีทีจีผ่าน e-Wallet by Max Me เป็นครั้งแรกจะได้รับ แมคไก่ทอด 1 ชิ้น ฟรี

สามารถติดตามทุกข่าวสารความเคลื่อนไหวและสิทธิประโยชน์จากร้านค้าพันธมิตรกว่า 10,000 แห่งที่มาจัดโปรโมชั่นมอบความพิเศษแบบเต็มแมกซ์ได้ที่แอปพลิเคชัน Max Me แอปสดใหม่ที่คุณต้องมี