” T1″ส่งเดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด)เพื่อคนรุ่นใหม่เป้า1.2แสนบัตร

Categories : Update News, Finance

Public : 10/04/2022
บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน รุกตลาดบัตรเครดิตเปิดตัว บัตรเซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 120,000 ใบ เปิดตัวเลขช็อป8เดือนกว่า6หมื่นล้านโตขึ้น  31%ตอกย้ำผู้นำ-เศรษฐกิจฟื้น

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ต่อยอดความสำเร็จ ตอกย้ำความเป็นผู้นำในตลาดบัตรเครดิตร่วม รุกขยายตลาดเพิ่มความหลากหลายของกลุ่มลูกค้า เปิดโฉมหน้าบัตรใหม่ “บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด)” ดีไซน์สุดคูล เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จับมือพันธมิตรชั้นนำมอบสิทธิประโยชน์ตอบโจทย์ ทั้งส่วนลด เครดิตเงินคืน ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง ช้อป กิน เที่ยว ออนไลน์ บันเทิง ครบทุกฟีลสุดฟิน ตั้งเป้ายอดสมัครบัตรใหม่ 120,000 ใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 10% ภายในปี 2566

นายอธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน และ ประธานชมรมธุรกิจบัตรเครดิต-สมาคมธนาคารไทย เปิดเผยว่า “ปี 2565 นับเป็นก้าวสำคัญของบริษัทในฐานะผู้นำตลาดบัตรเครดิตร่วม โดยบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เปิดตัวมาครบรอบ 5 ปี ด้วยผลการดำเนินงานที่เติบโตโดดเด่นอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงที่ตลาดได้รับผลกระทบจาก โควิด 19 ธุรกิจของเราก็ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว จากการมีสัดส่วนลูกค้ารายได้สูงที่มีกำลังใช้จ่ายมากกว่าทั่วไปเมื่อเปรียบเทียบกับตลาด โดยในปีนี้ บัตรเครดิต เซ็นทรัลเดอะวัน มียอดใช้จ่ายผ่านบัตร ณ เดือนสิงหาคม 2565 รวม 60,000 ล้านบาท เติบโต 31% เทียบกับปี 2564 รวมทั้งมีส่วนแบ่งตลาดบัตรเครดิตของไทยเพิ่มขึ้นเกือบเท่าตัวภายใน 5 ปีนับจากมีการเปิดตัว แสดงให้เห็นว่า บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ประสบความสำเร็จในการปรับกลยุทธ์การดำเนินธุรกิจ ทำให้ครองความเป็นผู้นำตลาดบัตรเครดิตร่วมได้อย่างต่อเนื่อง”

“ในปีนี้ ตลาดเริ่มมีสัญญาณที่ดีขึ้น เพื่อต่อยอดความสำเร็จทางธุรกิจของเรา บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้เปิดตัว ‘บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด)’ (Central The 1 REDZ Credit Card (limited) ) โดยจับมือกับพันธมิตรชั้นนำ มอบส่วนลด คะแนนเดอะวันพิเศษ และสิทธิพิเศษสุดคูล ตอบทุกฟีลการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ทั้ง ช้อป กิน เที่ยว ออนไลน์ และบันเทิง จัดเต็ม ทุกร้านค้าในเครือเซ็นทรัล และจะเป็นครั้งแรกที่มีสิทธิประโยชน์จากร้านค้าในศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีกทั้งเครือโรงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่ที่ร่วมรายการ เพื่อขยายตลาด เจาะกลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 25-35 ปี เพิ่มความหลากหลายของกลุ่มลูกค้าโดยเฉพาะกลุ่ม Mass เพื่อครองความเป็นผู้นำตลาดบัตรเครดิตร่วมอย่างต่อเนื่อง และยกระดับให้ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ผู้บริโภคเลือกใช้เป็นบัตรหลักในชีวิตประจำวันมากขึ้น”

บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) โดดเด่นด้วยดีไซน์สุดคูลสไตล์มินิมอล เอาใจคนรุ่นใหม่ ด้วยสิทธิประโยชน์คุ้มครบสุดฟิน ภายใต้แนวคิด "ครบทุกฟีลรอบตัวคุณกับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน REDZ (limited)” เช่น ฟีลฟินกับส่วนลดสูงสุด 5% และคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่ากว่า 5,000 ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล อาทิ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, ห้างสรรพสินค้าโรบินสัน, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ท็อปส์, มูจิ (สิทธิประโยชน์นี้ไม่มีวันหมดอายุ) ; ฟีลคุ้มๆ รับเครดิตเงินคืน 5% คะแนน The 1 สูงสุด 2 เท่า ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ; ฟีลออนไลน์โดนๆ รับโค้ดส่วนลดสูงสุด 10% และคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่า บน Central App; อิ่มฟินๆ รับส่วนลดสูงสุด 5% และคะแนน The 1 สูงสุด 3 เท่า ณ ร้านอาหารในเครือเซ็นทรัลที่ร่วมรายการ อาทิ Pepper Lunch, Ootoya, Cold Stone Creamery; และสนุกทุกฟีลไลฟ์สไตล์แบบครบๆ รับส่วนลด 50% เมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ และในเครือเอสเอฟ (ตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2565 ถึง 31 มีนาคม 2566 เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด) นอกจากนี้ ยังตอบโจทย์นัก ช้อปตัวยง ด้วยฟังก์ชั่น Digital Card ที่ให้ช้อปได้ทันทีเมื่อบัตรอนุมัติ ไม่ว่าจะช้อปออนไลน์ หรือสแกนจ่ายด้วย QR บนแอป UCHOOSE ก็จัดเต็มได้แบบทันใจ

“เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายใหม่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) ได้รับเกียรติจากคุณเก้า-สุภัสสรา ธนชาต มาเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ ช่วยสร้างการรับรู้ผ่านภาพยนตร์โฆษณา www.youtube.com/CentralThe1CreditCard ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของบัตรที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ ให้ใช้ชีวิตได้แบบฟิน ๆ ครบทุกฟีล บนไลฟ์สไตล์แบบครบรอบ ๆ ตัว รวมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์ เพื่อให้การสมัครเป็นสมาชิกบัตรและการใช้บริการต่าง ๆ เป็นอย่างสะดวก รวดเร็ว โดยผู้ที่สนใจสามารถสมัครบัตรใหม่ได้ทั้งทางแอป UCHOOSE และ The 1 App ด้วยสิทธิประโยชน์สุดพิเศษสำหรับการใช้จ่ายผ่านทั้งช่องทางออนไลน์และช่องทางร้านค้าซึ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ บริษัท คาดว่า บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าภายในปี 2566 จะมียอดสมัครบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) กว่า 120,000 ใบ และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรใหม่เพิ่มขึ้น 10% สำหรับภาพรวมธุรกิจของบริษัทในปีนี้ บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน ตั้งเป้ายอดใช้จ่ายผ่านบัตร 95,000 ล้านบาทภายในปี 2565 หรือเติบโต 25% เทียบกับปีก่อน” นายอธิศกล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจสมัคร บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์ (ลิมิเต็ด) สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ผ่านแอปพลิเคชัน UCHOOSE หรือ The 1 App สมัครง่าย รับ Digital Card ใช้จ่ายได้ทันทีที่ได้รับการอนุมัติ ง่าย รวดเร็ว ทันใจ พร้อมโปรสุดแรงรับกระเป๋า CAGGIONI REDZ LIMITED ขนาด 20” จำนวน 1 ใบ มูลค่า 4,990 บาท เมื่อสมัครบัตรใหม่และได้รับการอนุมัติ และมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคมนี้เป็นต้นไป