บัตรเดบิต ออลล์ฟรี มอบโชครับ FIFA World Cup™ลุ้นชิงทองและของรางวัลกว่า 3 ล้านบาท

Categories : PR News

Public : 10/06/2022
 

บัตรเดบิต ออลล์ฟรี มอบโชครับ FIFA World Cupเพิ่มรอยยิ้มให้กับลูกค้า เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรลุ้นชิงทองและของรางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท

 

ทีเอ็มบีธนชาต หรือ ทีทีบี มอบสิ่งดี ๆ ให้ลูกค้าได้ยิ้มกว้างขึ้น จับมือ Visa ส่งแคมเปญ ออลล์ฟรี ใช้จ่ายลุ้นโชค รับ FIFA World Cupลุ้นชิงทองและของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ให้ลูกค้าบัตรเดบิต ออลล์ฟรี (บัตรเดบิต ทีทีบี และบัตรเดบิต ทีเอ็มบี) ได้ร่วมลุ้นชิงรางวัล เพียงลงทะเบียนร่วมแคมเปญ สำหรับลูกค้าปัจจุบันใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ออลล์ฟรี ทุก 100 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นโชค (ยกเว้นยอดใช้จ่ายจากหมวดประกันและกองทุน) และพิเศษยิ่งขึ้นทุกการใช้จ่ายผ่านช่องทางออนไลน์ รับสิทธิ์ x2  สำหรับลูกค้าใหม่ เพียงเปิดบัญชีและใช้จ่ายผ่านบัตรเดบิต ออลล์ฟรี รับ 10 สิทธิ์ทันที ร่วมลุ้นชิงทองและของรางวัลมากมาย อาทิ ทองคำแท่ง โทรทัศน์ ขนาด 55 นิ้ว เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย หูฟังบูลทูธ ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาท โดย Visa ระยะเวลาแคมเปญตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2565–31 ธันวาคม 2565 จับรางวัลในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 และประกาศผลรางวัลทางเว็บไซต์ www.ttbbank.com ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2566

ลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ลงทะเบียนรับสิทธิ์เพียงครั้งเดียว สามารถร่วมสนุกได้ตลอดระยะเวลาแคมเปญ เลือกลงทะเบียนได้ผ่าน 2 ช่องทาง คือ

    1. 1. ลงทะเบียนผ่านแอป ttb touch เวอร์ชันใหม่ ที่เมนู สิทธิประโยชน์ของฉัน (My Benefit)

2.ส่ง SMS พิมพ์ AFFF ตามด้วยหมายเลขบัตรเดบิต 12 หลักสุดท้าย ส่งมาที่ 4806026 โดยใช้หมายเลขโทรศัพท์ที่ให้ไว้กับธนาคารในการลงทะเบียน สามารถศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ttbbank.com/allfreefifa

ทีเอ็มบีธนชาต ต้องการกระตุ้นรอยยิ้มให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง จากแคมเปญ “ยิ้มกับทีทีบี”  ด้วยการมุ่งมั่นคัดสรรสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าเพื่อชีวิตทางการเงินที่ดี ทั้งวันนี้และอนาคต โดยจะยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายที่จะทยอยออกมาจนถึงสิ้นปีนี้