“CH” คว้ารางวัลระดับโลก “Superior Taste Award 2022”

Categories : Update News, Stock Market

Public : 10/18/2022

 

CH” ส่ง มะม่วงอบแห้ง – มะม่วงอบแห้งผสมโพรไบโอติก - กราโนล่าบอลรสมิกส์เบอรี่ – เนื้อแผ่นจากพืช (แพลนต์เบสด์)” คว้ารับรางวัล “Superior Taste Award 2022” สัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศด้านรสชาติ จากสถาบัน “International Taste Institute” ประเทศเบลเยียม

นางสาวจิราดา ศรีแสงนาม ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่สายงานพาณิชย์ บริษัท เจริญอุตสาหกรรม จำกัด (มหาชน) หรือ CH เปิดเผยว่า CH ได้รับรางวัล “Superior Taste Award 2022” ซึ่งเป็นรางวัลที่ได้การรับรองและการันตีด้านความเป็นเลิศในรสชาติโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านอาหาร จากสถาบัน “International Taste Institute” โดยมี ผลิตภัณฑ์เด่นที่ได้รับรางวัล ได้แก่ มะม่วงอบแห้ง – มะม่วงอบแห้งผสมโพรไบโอติก - กราโนล่าบอลรสมิกส์เบอรี่ – เนื้อแผ่นจากพืช (แพลนต์เบสด์)

รางวัล “Superior Taste Award 2022 ถือเป็นสัญลักษณ์แห่งความเป็นเลิศด้านรสชาติ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลทั่วโลก CH ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลไม้อบแห้ง ปลากระป๋อง และขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ รวมถึงผู้นำเทรนด์ Innovative Healthy Food จึงไม่หยุดที่จะทำการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่หลากหลายเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันมีผู้บริโภคหันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น จึงทำให้ CH ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพที่ตอบโจทย์กลุ่มคนสายเฮลตี้ คนที่ทานมังสวิรัติ และคนที่ทานวีแกนร่วมด้วย ซึ่งตัวแพลนต์เบสด์ หรือ เนื้อแผ่นจากพืช (Dried Plant-based Jerky) แบรนด์ Meble Snack เป็นอาหารสุขภาพจากพืชที่ทำจากถั่วลันเตาและมันแกว ได้รสชาติอร่อยเหมือนกับการทานเนื้อ นอกจากจะมีประโยชน์ต่อผู้บริโภคแล้ว ยังเป็นการสนับสนุนให้เกษตรกรไทยที่ปลูกถั่วลันเตาและมันแกวมีรายได้ที่เพิ่มขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ CH ยังคงมีเป้าหมายที่จะขยายตลาดให้เติบโตอย่างต่อเนื่องและพร้อมก้าวสู่การเป็นผู้นำนวัตกรรมด้านอาหารเพื่อสุขภาพ ให้มีความหลากหลายที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้