LINE BK จับมือ ศรีสวัสดิ์ เสนอบริการสินเชื่อเงินด่วน

Categories : Update News, Finance

Public : 10/19/2022
 

LINE BK ผู้ให้บริการ Social Banking รายแรกในเมืองไทย จับมือบริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทศรีสวัสดิ์ หรือ SAWAD นำเสนอทางเลือกให้กับลูกค้า LINE BK ที่มีทรัพย์สินต่าง ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการสินเชื่อของคนไทยในช่วงเศรษฐกิจชะลอตัว และค่าใช้จ่ายสูงขึ้น โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อเงินด่วนของศรีสวัสดิ์หลายประเภท ผ่านช่องทาง LINE Official Account ของ LINE BK เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า ซึ่งในช่วงแรกจะมีการสื่อสารและแนะนำผลิตภัณฑ์แก่ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม

นายธนา โพธิกำจร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กสิกร ไลน์ จำกัด กล่าวว่า บริษัทร่วมมือกับพันธมิตรใหม่ ๆ หลากหลายอุตสาหกรรม  เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงบริการครบ จบ ในที่เดียว ตามคอนเซ็ปต์ “เรื่องเงินง่าย ใน LINE คุณ” และเพื่อตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ LINE BK ที่ช่วยเพิ่มโอกาสให้คนไทยสามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนในระบบได้ง่ายขึ้นและมีความปลอดภัย จึงได้ร่วมมือกับ บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และกลุ่มบริษัทศรีสวัสดิ์ โดยมุ่งหวังที่จะเติมเต็มความต้องการด้านสินเชื่อให้แก่ลูกค้า LINE BK ด้วยการนำจุดแข็งของทั้งสองฝ่ายมาผสานกัน โดย LINE BK เป็น Social Banking รายแรกของเมืองไทย ที่ให้บริการบนแอปพลิเคชัน LINE ซึ่งคนไทยใช้งานกว่า 53 ล้านคน มีความเชี่ยวชาญบริการทางออนไลน์ นำเสนอบริการที่หลากหลาย ทั้งด้านธุรกรรมทางการเงิน สินเชื่อ และประกัน ปัจจุบันมีลูกค้าสมัครใช้งาน LINE BK มากกว่า 5 ล้านคน และมีผู้ติดตาม LINE Official Account ของ LINE BK อีกกว่า 9 ล้านคน ขณะที่ ศรีสวัสดิ์ เป็นหนึ่งในผู้นำด้านให้บริการสินเชื่ออันดับต้น ๆ และมีความแข็งแกร่งในช่องทางออฟไลน์ ด้วยจำนวนสาขาทั่วประเทศมากกว่า 5,500 สาขา ทำให้ลูกค้ามีความสะดวกในการเข้าถึง

 

“เชื่อว่าความแข็งแกร่งด้านสินเชื่อของศรีสวัสดิ์ที่ให้บริการด้านสินเชื่อมานานและการมีประเภทสินเชื่อที่หลากหลาย จะเข้ามาเติมเต็มความต้องการด้านสินเชื่อให้กับลูกค้า LINE BK ในการขอรับสินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน นอกเหนือจากสินเชื่อส่วนบุคคลและสินเชื่อรายย่อยเพื่อการประกอบอาชีพจาก LINE BK ซึ่งจะทำให้ลูกค้ามีทางเลือกในการเข้าถึงแหล่งเงินทุนแบบถูกกฎหมาย ลดความเสี่ยงในการไปขอกู้ยืมนอกระบบ ซึ่ง LINE BK ทำหน้าที่เป็นช่องทางนำเสนอผลิตภัณฑ์ของศรีสวัสดิ์ให้กับลูกค้า ส่วนศรีสวัสดิ์จะเข้ามารับช่วงอำนวยความสะดวกในขั้นตอนพิจารณาสินเชื่อ จนกระทั่งลูกค้าได้รับสินเชื่อไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน” ธนา กล่าว

ด้านนางสาว ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือกับ LINE BK ในครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกที่มีการร่วมมือกับพันธมิตรที่ประกอบธุรกิจด้านสินเชื่อเหมือนกัน โดยทางบริษัทจะนำเสนอสินเชื่อแบบมีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ที่ให้วงเงินสูง ดอกเบี้ยต่ำและเป็นธรรมกับผู้กู้ อนุมัติไว สำหรับผู้ต้องการเงินด่วนได้มีเงินทุนหมุนเวียน โดยมีบริการสินเชื่อหลากหลายประเภท ได้แก่ สินเชื่อรถยนต์และรถจักรยานยนต์  สินเชื่อบ้านและที่ดิน สินเชื่อรถบรรทุก และสินเชื่อผลิตภัณฑ์เพื่อการเกษตร  โดยไม่ต้องค้ำประกัน ไม่ต้องโอนเล่มหรือจดจำนอง ไม่ต้องใช้สลิปเงินเดือน และไม่เช็คประวัติการเงิน เพียงมีหลักทรัพย์ตามประเภทที่ยื่นขอสินเชื่อเท่านั้น หมดห่วงแม้ผ่อนอยู่ก็กู้ได้

“เราเล็งเห็นถึงความชำนาญและความเชี่ยวชาญในการให้บริการของ LINE BK ที่สามารถให้บริการทางการเงินอย่างครบครัน บนแอปพลิเคชัน LINE ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้า ซึ่งสอดคล้องกับแนวทางและตรงกับความต้องการของศรีสวัสดิ์ ที่อยากให้ลูกค้าคนไทยเข้าถึงแหล่งเงินกู้ในระบบอย่างถูกกฎหมาย และได้รับดอกเบี้ยที่เป็นธรรม จึงพร้อมนำจุดแข็งของศรีสวัสดิ์ที่มีบริการสินเชื่อที่หลากหลาย อนุมัติเร็ว เงื่อนไขไม่ยุ่งยาก ดอกเบี้ยเป็นธรรม รวมถึงมีจุดให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศไทยมากกว่า 5,500 สาขา มาผนึกกำลังร่วมมือกัน ซึ่งมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ใช้งาน LINE BK จะได้รับความสะดวก และความพอใจจากความร่วมมือในครั้งนี้” นางสาวธิดา กล่าวสรุป

สำหรับในช่วงแรกของความร่วมมือ จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้ลูกค้าเฉพาะกลุ่มที่มีความต้องการสินเชื่อ โดยลูกค้าจะได้รับข้อความผ่านทาง LINE Official Account ของ LINE BK ที่นำเสนอเกี่ยวกับโครงการของศรีสวัสดิ์ หากลูกค้าสนใจสามารถคลิกที่ข้อความเพื่อเข้าไปกรอกข้อมูลเพิ่มเติมที่หน้าเว็บไซต์ของศรีสวัสดิ์ จากนั้นรอการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ของศรีสวัสดิ์ภายใน 1 วันทำการ สำหรับการลงทะเบียนสามารถทำได้ในวันและเวลาทำการปกติ (วันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 8.30-16.30 น. และวันเสาร์ เวลา 8.30-15.30 น.) และสำหรับการลงทะเบียนนอกเวลาทำการ บริษัทฯ จะติดต่อกลับภายในวันทำการถัดไป โดยข้อกำหนดและเงื่อนไขในการจัดสินเชื่อเบื้องต้นเป็นไปตามที่บริษัทศรีสวัสดิ์กำหนด