รมว.คลังเยี่ยมบูท EXIM BANK ในงานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้วันสุดท้าย

Categories : Update News, Finance

Public : 11/06/2022

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังเยี่ยมชมบูท EXIM BANK ในงานมหกรรมร่วมใจแก้หนี้ ครั้งที่ 1 ในวันสุดท้ายของการจัดงานที่กรุงเทพฯ สำหรับมหกรรมแก้หนี้สัญจรครั้งที่2 จะจัดขึ้นที่จังหวัดขอนแก่น ระหว่างวันที่  18-20 พฤศจิกายน 2565

นายอาคม เติมพิทยาไพสิฐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เยี่ยมชมและพูดคุยกับประชาชนที่มาปรึกษาการแก้ไขหนี้ที่บูทธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย (EXIM BANK) โดยมี ดร.รักษ์ วรกิจโภคาทร กรรมการผู้จัดการ EXIM BANK ให้การต้อนรับ ในงาน “มหกรรมร่วมใจแก้หนี้ มีหนี้ต้องแก้ไข เริ่มต้นใหม่อย่างยั่งยืน” ครั้งที่ 1 ซึ่งจัดขึ้นเป็นวันสุดท้าย เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2565 ณ ฮอลล์ 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

ทั้งนี้ EXIM BANK ได้ร่วมออกบูท และ ดร.รักษ์ นำทีมผู้บริหารและเจ้าหน้าที่ EXIM BANK ร่วมให้คำปรึกษาแก่ลูกหนี้อย่างใกล้ชิด โดยธนาคารพร้อมให้บริการแก้ไขหนี้เดิม ปรับโครงสร้างหนี้เพื่อช่วยเหลือลูกหนี้กลุ่มเปราะบางให้สามารถชำระหนี้ต่อไปได้ตามความสามารถ บริการเติมทุนให้สินเชื่อเสริมสภาพคล่องและฟื้นฟูธุรกิจหลังสถานการณ์โควิด-19 และบริการให้คำปรึกษาแนะนำแก่ผู้ประกอบการและประชาชนที่สนใจเริ่มต้นส่งออก